Sự thật về cô nàng Grabbike xinh đẹp "diễn sâu" khiến dân mạng Việt truy tìm

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nữ Grabbike xinh đẹp bị cư dân mạng cho rằng đang cố tình "làm màu" để pr trá hình, thu hút sự chú ý về phía mình.

Xe ôm công nghệ là khái niệm đã quá quen thuộc với mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Thế nhưng nếu bạn bắt gặp một nữ tài xế chạy xe ôm công nghệ thì đó hẳn là điều lạ lẫm, gây tò mò và cô gái trong loạt ảnh dưới đây là một trường hợp như thế.

Mới đây, những bức ảnh chụp cô gái xinh đẹp trong trang phục của một thương hiệu xe ôm đang nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ, cũng như rất nhiều bình luận trái chiều. Bởi vì trước đó trên mạng cũng đã từng xuất hiện câu chuyện về các nữ Grab bike xinh xắn, nhận được sự quan tâm rất lớn. Đó là những cô sinh viên đang làm công việc chạy xe ôm thật sự nhằm cải thiện thu nhập, trang trải cho việc học.

185118_6

 Cô gái bị cho là "diễn sâu" trong trang phục xe ôm khiến dân mạng xôn xao.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi nhan sắc ưa nhìn của cô gái thì cũng có không ít người cho rằng cô nàng đang cố "diễn sâu" để pr cho thương hiệu cũng như hình ảnh cá nhân vì làm gì có ai chạy xe ôm mà trang điểm và tạo dáng như người mẫu thế kia.

Hà cho biết những bức ảnh hóa thân thành "nữ xe ôm" được một bạn chụp chơi trong vòng 10 phút. Hà cũng nhấn mạnh rằng những bức ảnh không mang tính quảng cáo cho hãng hay cho cá nhân.

6-1505123463109

Hiện tại, Thu Hà đang là sinh viên Học viện Ngân hàng, cô bạn có nhiều kinh nghiệm làm mẫu ảnh. Việc chụp ảnh được tranh thủ từ những thời gian rảnh nên nghề mẫu bén duyên với Hà từ rất sớm và cũng giúp 9X tự lập kinh tế.

Ngoài đam mê chụp ảnh, Thu Hà còn là một bạn trẻ thích du lịch trải nghiệm. Nhờ việc đi làm mẫu Hà đã thiết kế cho mình những chuyến đi du lịch cả trong và ngoài nước như Thái Lan, Mộc Châu, Hạ Long và sắp tới Thu Hà đang lên kế hoạch cho chuyến đi Sa Pa.

4-1505123463102

Cô gái chia sẻ rằng tôn trọng những lời khen lời chê từ phía cư dân mạng. Đối với những bình luận đánh giá không đúng con người của cô thì cô sẽ không cần phải quan tâm hay suy nghĩ đến nó.

8-1505123463116

 Thu Hà là một người mẫu cho các shop thời trang.

Bị hiểu nhầm là cố tình làm trò, Hà cho biết bản thân không hề sợ hãi dư luận bởi không làm việc gì sai trái. Chính vì thế cô mong mọi người có cái nhìn đa chiều hơn, tích cực hơn để mọi chuyện sẽ diễn ra một cách nhẹ nhàng.

Hiện tại, Hà vẫn bình tĩnh đối mặt với tất cả bình luận của thành viên mạng, dĩ nhiên, cuộc sống của Hà không có gì thay đổi so với trước đây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link