Vụ 3 mẹ con ch.ết trong nhà nghỉ: Nhói lòng 3 bản cáo phó dán cạnh nhau

( PHUNUTODAY ) - Bức tường trên con ngõ nhỏ dẫn vào nhà, 3 bản cáo phó của một gia đình dán cạnh nhau khiến người ta không khỏi xót xa...

Khoảng 0h30 sáng 11/9, nhân viên nhà nghỉ Đ.T., ở Khu đô thị Bắc Linh Đàm, quận Hoàng Mai phát hiện dấu hiệu bất thường về một người phụ nữ cùng hai đứa con nhỏ đến thuê phòng nghỉ. Khi lễ tân của nhà nghỉ đã lên gọi cửa kiểm tra thì không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện không lành xảy ra, nhân viên nhà nghỉ đã phá cửa phòng vào kiểm tra và khi cánh cửa mở ra, mọi người hoảng sợ phát hiện 3 mẹ con chị N. đã tử vong.

Nhận được thông tin, Công an phường Đại Kim đã báo cáo Cơ quan CSĐT - Công an quận Hoàng Mai và các Phòng Cảnh sát hình sự, Kỹ thuật hình sự CATP Hà Nội để phối hợp khám nghiệm hiện trường và thực hiện các biện pháp điều tra.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị N. (29 tuổi), ở xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì (Hà Nội) tử vong trong tư thế treo cổ tại khu vực nhà vệ sinh của phòng nghỉ. Hai con của nạn nhân N. (một cháu 2 tuổi, một cháu 6 tuổi) cũng tử vong nằm trên giường với nhiều vết thương tich trên cơ thể.

Thông tin từ nhân viên lễ tân của nhà nghỉ cung cấp, trước đó chị N. đưa 2 con nhỏ đến thuê phòng nghỉ. Từ khi thuê phòng, nhân viên của nhà nghỉ Đ.T. không thấy 3 mẹ con chị N. ra khỏi phòng.

diem-tin-5

 Ba bản cáo phó dán liền nhau trong con ngõ nhỏ dẫn vào nhà nạn nhân

Gần một ngày sau khi được phát hiện tử vong trong nhà nghỉ, chiều 11/9, thi thể ba mẹ con đã chuyển từ nhà tang lễ Bệnh viện Bạch Mai về thẳng nghĩa trang Văn Điển.

Lúc 15h30, những người dân ở thôn Vĩnh Ninh (xã Vĩnh Quỳnh) vẫn chưa hết bàng hoàng. Trong con ngõ nhỏ dẫn vào nhà, ba bản cáo phó dán liền nhau khiến nhiều người đi qua chứng kiến không khỏi đau xót. Bên trong, người thân đang chạy đôn đáo chuẩn bị lo hậu sự.

Chia sẻ với Zing.vn, bà Thu (60 tuổi) hàng xóm của nạn nhân cho biết, sáng một ngày trước khi xảy ra sự việc, chị N. vẫn đi xe máy chở hai đứa con trai sang nhà bà ăn sáng. Sáng hôm ấy, bà không thấy chị N. có biểu hiện gì bất thường, hai cậu con trai nhỏ vẫn vui vẻ cất tiếng chào bà từ ngoài ngõ như thường lệ.

“Ăn bún xong, ba mẹ con đi đâu tôi không rõ. Tôi chỉ nghe đến khoảng 22h đêm không thấy vợ con về, thằng Tuấn (chồng nạn nhân PV) mới gọi điện, đi tìm không thấy nên báo công an, sáng nay dậy nghe tin cả ba đã chết mà tôi bủn rủn chân tay”, bà Thu nói.

Người phụ nữ thắc mắc, không hiểu nguyên nhân do đâu. “Chỉ thương hai đứa con nó, chúng còn nhỏ, ngoan ngoãn, nghĩ đến thấy tội quá”, bà cảm thán.

Ông Nguyễn Ngọc Khoa, Trưởng thôn Vạn Ninh (xã Vĩnh Quỳnh), cho biết tại địa phương gia đình chị N. sống rất hòa thuận, không hề có mâu thuẫn gì với hàng xóm, trong nhà ai cũng có việc làm ổn định, áp lực nợ nần không có.

“Về nội bộ gia đình, hai vợ chồng có mâu thuẫn nhau hay không tôi không thể nắm rõ, từ trước đến giờ tôi thấy họ sống rất hạnh phúc”, Trưởng thôn cho hay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link