Chi Dân úp mở chuyện một nữ ca sĩ cặp kè với quản lý đã có gia đình để "tiến thân"

( PHUNUTODAY ) - Đánh dấu sự trở lại với đường đua âm nhạc khi cho ra mắt ca khúc "Sao chẳng phải là anh", nam ca sĩ tiết lộ ca khúc được lấy ý tưởng từ một câu chuyện có thật trong showbiz hiện nay.

Vào tối 9/12 vừa qua, nam ca sĩ Chi Dân chính thức cho mắt MV mới "Sao chẳng phải là anh" nhằm đánh dấu sự trở lại với con đường âm nhạc của mình. Như chia sẻ, MV được lấy cảm hưng từ câu chuyện có thật đang diễn ra trong showbiz đó là việc chấp nhận làm "kẻ thứ 3" sẵn sàng phá hoại hạnh phúc gia đình người khác để được nổi tiếng.

Empty
Vào tối 9/12 vừa qua, nam ca sĩ Chi Dân chính thức cho mắt MV mới

Vào tối 9/12 vừa qua, nam ca sĩ Chi Dân chính thức cho mắt MV mới "Sao chẳng phải là anh" nhằm đánh dấu sự trở lại với con đường âm nhạc của mình.

Theo đó, ca khúc của Chi Dân xoay quanh câu chuyện về mối quan hệ giữa quản lý và ca sĩ trong showbiz. Xuất hiện trong "Sao chẳng phải là anh", cô ca sĩ vì sự nổi tiếng và danh vọng chấp nhận từ chối tình cảm của đồng nghiệp để trở thành người thứ ba xen vào mối quan hệ của người quản lý, mặc dù cô biết anh đã có gia đình.

MV được lấy cảm hưng từ câu chuyện có thật đang diễn ra trong showbiz đó là việc chấp nhận làm

MV được lấy cảm hưng từ câu chuyện có thật đang diễn ra trong showbiz đó là việc chấp nhận làm "kẻ thứ 3" sẵn sàng phá hoại hạnh phúc gia đình người khác để được nổi tiếng.

Ngay sau khi ca khúc được ta mắt, cộng đồng mạng không khỏi tò mò về danh tính thạt người mà Chi Dân muốn nhắc đến. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Chi Dân đang công khai "đá đểu" nhân vật nào đó trong showbiz Việt.

Empty
Empty
Rất nhiều ý kiến được cộng đồng mạng đưa ra, đồng thời một số cái tên bất ngờ bị dư luận nhắc đến.

Rất nhiều ý kiến được cộng đồng mạng đưa ra, đồng thời một số cái tên bất ngờ bị dư luận nhắc đến.

Trước đó không lâu, Chi Dân đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc khi đăng tải hình ảnh hóa trang thành nhân vật có gương mặt đen, mặc nguyên cây đồ đen kín mít, cầm những đồ vật với biểu hiện lạ gây hoang mang, sợ hãi trong dư luận trong thời gian gần đây. Hình ảnh này của nam ca sĩ khiến nhiều người bất bình, tỏ thái độ không hài lòng trước trò đùa này của Chi Dân vì cho rằng hành động này có tác động xấu đến thế hệ trẻ hiện nay.

Chi Dân khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc khi đăng tải hình ảnh hóa trang thành nhân vật có gương mặt đen, mặc nguyên cây đồ đen kín mít.

Chi Dân khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc khi đăng tải hình ảnh hóa trang thành nhân vật có gương mặt đen, mặc nguyên cây đồ đen kín mít.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link