Sự thật về cuộc ly hôn của Chí Trung - Ngọc Huyền sau gần 40 năm chung sống, lý do tan vỡ gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, nghệ sĩ Chí Trung đã có những chia sẻ xoay quanh cuộc ly hôn của mình và Ngọc Huyền khiến dân tình xôn xao.

Chí Trung được nhận vào Nhà hát Tuổi Trẻ hồi năm 18 tuổi. Cũng tại đây, anh gặp Ngọc Huyền – mối tình đầu và cũng là người vợ tào khang của anh. Yêu nhau từ năm 1978 mãi đến năm 1986, họ mới làm đám cưới và kết tinh của tình yêu ấy là 2 đứa con lần lượt ra đời. Thế nhưng, ít ai ngờ, cuộc hôn nhân này lại đổ vỡ khi cả hai đã từng chung sống với nhau gần 40 năm.

Empty

Khi nhìn lại cuộc hôn nhân đổ vỡ này, Chí Trung thẳng thắn cho biết, không phải anh bỏ vợ để yêu gái trẻ mà anh mới là người bị bỏ và lý do là vì bản thân đã sống không đủ tốt. Đó là điều khiến anh ân hận và suy nghĩ rất nhiều. Đó cũng là bài học, kinh nghiệm để anh sống tốt hơn với bạn gái hiện tại.

Nam nghệ sĩ cho biết, bản thân hiện tại không còn bị dằn vặt hay tiếc nuối vì chia tay, không canh cánh nợ một người vợ đức hạnh và tốt lành như Ngọc Huyền, cũng không buồn khi các con có cuộc sống riêng.

Bản thân anh đã thay đổi nhiều sau biến cố. Anh hiền hòa và biết lắng nghe hơn, khác hẳn với con người chỉ biết ra lệnh, khắc kỷ và độc đoán trước kia.

Gần 40 năm bên nhau, vợ chồng NSƯT Chí Trung trải qua không ít thăng trầm mới có gia đình viên mãn, đủ đầy cả tình yêu và cơ ngơi. Nhưng có lẽ duyên chưa trọn nên đành chia tay trong sự tiếc nuối, chính nghệ sĩ Chí Trung cũng mất vài năm mới vượt qua cú sốc và đối diện với hiện tại.

Empty

“Chuyện cũng đã 4-5 năm rồi, Ngọc Huyền và tôi đều đã có cuộc sống ổn định. Tôi không bào chữa gì cho mình. Tôi gia trưởng. Đó là bệnh và Ngọc Huyền bỏ tôi một phần vì điều này. Gia trưởng, lăng nhăng... tôi nhận hết, nhưng lúc nào cũng yêu vợ thương con thật sự. Những năm 2017 - 2018, ngồi một mình trong căn phòng trống vắng, tự nấu cơm, tự là quần áo, nuôi thêm con chó cho đỡ buồn. Tôi có biết nấu cơm đâu, mỗi lần nấu rồi ăn xong là nước mắt chảy ra”, Chí Trung trải lòng.

Hiện tại, Chí Trung đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn gái Ý Lan. Ý Lan (tên thật là Trần Ngọc Lan) sinh năm 1979, từng đạt danh hiệu Á hậu Doanh nhân năm 2017. Tuy nhiên, chị được biết đến nhiều với câu chuyện tình yêu cùng NSƯT Chí Trung.

Cả hai xác nhận yêu nhau từ đầu năm 2020. Từ khi công khai mối tình với bạn gái kém 18 tuổi, Chí Trung không tiếc lời khen dành cho bạn gái. Á hậu Ý Lan có 2 con gái, con gái đầu của chị đã kết hôn và sinh con. Hiện tại, chị ở cùng con gái út, đang học cấp 2. Dù đã lên chức bà ngoại nhưng Ý Lan vẫn giữ được vẻ trẻ trung, hiện đại. Chị gây ấn tượng với người đối diện bởi lối nói chuyện có duyên, thông minh và tràn đầy năng lượng.

Từ khi thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ và nghỉ hưu cách đây hơn 1 năm, NSƯT Chí Trung dành nhiều thời gian cho bản thân. Anh thường xuyên đi du lịch cùng bạn gái. Lúc ở nhà, nam nghệ sĩ có thú vui nuôi chim, cá cảnh, gà tre... Không thể phủ nhận rằng ngoài 60 tuổi nhưng nam nghệ sĩ ngày càng trẻ trung, phong độ. Nói về bí quyết của mình, Chí Trung cho biết anh trẻ là nhờ bạn gái Á hậu chăm chút nhan sắc. Thêm vào đó, đến thời điểm này Chí Trung đã không còn ham danh vọng, tiền tài mà tập trung sống vui vẻ.

Dù đang hạnh phúc viên mãn bên bạn gái kém 18 tuổi nhưng Chí Trung vẫn rất chừng mực khi nói về hai từ hạnh phúc. Anh tâm sự rằng, bản thân không còn tin lắm vào hạnh phúc bền vững, dài lâu vì như anh và Ngọc Huyền đã sống với nhau gần 40 năm mà đến một ngày cũng rời xa thì huống chi là mới bên nhau 2, 3 năm.

Empty

Chí Trung chỉ biết trân trọng và sống tốt cho hiện tại còn không nói trước tương lai. Cả anh và bạn gái đều hướng về nhau, cùng quan điểm là hãy sống tốt, đối xử với nhau bằng sự tử tế, mang cho nhau niềm vui, thông cảm, sẻ chia từng khoảnh khắc vui buồn trong cuộc sống.

Trước tin đồn "bao nuôi" Chí Trung, Ý Lan cho biết: "Tôi và anh Chí Trung độc lập về tài chính, chúng tôi không phụ thuộc và dựa dẫm nhau, anh ấy cũng không phải 'nuôi' tôi và ngược lại tôi cũng không phải 'nuôi' anh ấy. Chúng tôi mang lại cho nhau niềm vui mỗi ngày, tạo động lực cho cuộc sống trở nên tích cực hơn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link