Tình trẻ chính thức vén màn sự thật chuyện yêu đương với "Người đàn bà quyền lực" Trương Ngọc Ánh, liệu có như mơ?

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, diễn viên Anh Dũng đã có chia sẻ xoay quanh chuyện tình với Trương Ngọc Ánh.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, Anh Dũng cho biết, bản thân và Trương Ngọc Ánh khá bận rộn nên không có nhiều thời gian riêng tư dành cho nhau. Nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" cho biết, hai người có phần quá tải, hay phải mang công việc về nhà. "Tôi và Ánh làm cùng công ty nhưng mỗi người một tầng, thường xuyên cả ngày không gặp nhau. Lâu lắm rồi, chúng tôi không đi du lịch, cũng rất muốn đi xem phim nhưng không có thời gian"- Anh Dũng chia sẻ.

truong-ngoc-anh-1868-1645162814

Trước đó, diễn viên - nhà sản xuất - doanh nhân Trương Ngọc Ánh ký kết hợp tác với tổ chức Hoa hậu - Nam vương Siêu Quốc gia, xác nhận nắm giữ bản quyền hai cuộc thi này tại Việt Nam. Ông Garhard Parzutka Von Lipinski - chủ tịch cuộc thi - và Andrea Aguilera – đương kim Hoa hậu Siêu Quốc gia - có mặt tại buổi lễ ký kết với công ty của Trương Ngọc Ánh. Trước đó vài ngày, họ có buổi tiệc chung để trao đổi công việc.

Nắm bản quyền hai cuộc thi này, nữ nghệ sĩ - doanh nhân sẽ có quyền đề cử đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu - Nam vương Siêu Quốc gia 2024 (Miss & Mister Supranational). Ngoài hai cuộc thi này, cô hiện nắm bản quyền Miss Earth tại Việt Nam.

Nhiều người cho rằng, Trương Ngọc Ánh chính là người đàn bà quyền lực khi đảm đương nhiều vai trò cùng một lúc. Bên cạnh sự nghiệp thành công, nữ diễn viên "Hương ga" đang có chuyện tình đẹp bên diễn viên Anh Dũng. Thế nhưng, nhiều người tò mò về lý do tại sao "chị đẹp" lại xiêu lòng trước nam chính "Sống chung với mẹ chồng" đến vậy?

Trương Ngọc Ánh từng cho rằng, Anh Dũng có tài năng nhất định, viết kịch bản, làm đạo diễn, học chuyên ngành và đi dạy về diễn xuất, hỗ trợ cô nhiều trong mảng phim ảnh. Vì vậy, hai người có điểm chung, chia sẻ được nhiều thứ liên quan đến ý tưởng. Anh Dũng còn trẻ nhưng có cái nhìn sắc bén. Anh luôn chững chạc, điềm tĩnh chứ không nông nổi so với độ tuổi. Anh Dũng là người theo đạo, tu tập, chịu học hỏi, đọc nhiều sách, nghiên cứu nên có những quyết định mà ngay cả Trương Ngọc Ánh nhiều lúc không ngờ đến.

Từ khi công khai mối tình mới vào năm 2021, cả hai trải qua thời gian khá dài chứng kiến nhiều luồng suy nghĩ và công kích khác nhau trên mạng xã hội, cho rằng tuổi tác quá chênh lệch (Anh Dũng kém bạn gái 14 tuổi) là điều gây ra những ngờ vực xung quanh mối quan hệ này.

8147536828327598567742195954156176542269440o-15826864827941232310100-1582700146160-15827001461611129857748

Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh khẳng định, tuổi tác không phải là vấn đề trong một mối quan hệ tình cảm. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Bạn ngồi cạnh người có địa vị, giàu có đến mấy mà không cùng giấc mơ, bạn mãi mãi cô đơn. Nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực giải trí cần động lực về tinh thần rất nhiều, nó ảnh hưởng đến giá trị các tác phẩm mà họ tạo ra.

"Tôi trải qua nhiều sự đời nhưng đôi lúc không tránh khỏi suy nghĩ bồng bột, song tôi chưa bao giờ thấy điều đó ở Anh Dũng. Đây là thế mạnh cũng là điều khiến cho tôi luôn cảm thấy tin tưởng người bạn trai này. Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, không đến với tôi vì mục đích nào cả. Tôi cũng chưa bao giờ hỗ trợ quảng bá, nâng đỡ tên tuổi cho bạn ấy. Ngược lại, Anh Dũng luôn xuất hiện bên tôi thầm lặng, không ồn ào và luôn làm được những điều bạn ấy thích. Anh Dũng là người tự tin. Ở bên bạn ấy, tôi thấy sáng suốt hơn, người ta nói "Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng" là vậy" - Nữ diễn viên Hương ga bày tỏ.

Đã từng có thông tin tiết lộ Anh Dũng đã từng đưa Trương Ngọc Ánh về dự đám cưới em trai mình như một công đôi việc, tiện thể ra mát gia đình. Sau khi đã vượt qua được sức ép dư luận, cả hai đã công khai những hình ảnh thân mật, lãng mạn cùng nhau nhiều hơn trên MXH. Bản thân Trương Ngọc Ánh mới đây đã chia sẻ với truyền thông khi nhận được quá nhiều câu hỏi chung nội dung là “Khi nào cưới?”:

“Tôi không quá đặt nặng về chuyện phải đám cưới rình rang. Nếu như đến một lúc nào đó mình có thì tốt. Người ta chưa bao giờ bước lên sân khấu đám cưới thì mình phải cân nhắc. Bây giờ tôi cảm thấy bình yên. Mọi người quan niệm trong showbiz, cứ nói nhiều là thường dễ tan vỡ. Do đó, tôi ít chia sẻ vì xem đây là chuyện cá nhân”.

Kể từ khi công khai hẹn hò Anh Dũng, cô luôn cùng bạn trai xuất hiện tại các sư kiện và thoải mái thể hiện tình cảm với nhau. Đề cập đến chuyện kết hôn, người đẹp chia sẻ: “Tôi chưa có dự định gì cả, cứ thế mà yêu thôi, đến khi nào đủ duyên thì 'cây trái nở hoa'. Tôi không dám nói trước điều gì cả. Hiện tại tôi thấy hạnh phúc bên Anh Dũng. Tôi trải nhiều sóng gió, nhiều mối tình. Nếu xác định ổn định với ai đó, phải là mối nhân duyên bền vững. Với tôi, người sống bên cạnh rất quan trọng. Tôi mong ước có người ở bên mình lúc hoạn nạn lẫn thành công, cùng trải qua mọi thăng trầm cuộc sống”.

Cách đây không lâu, Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi bất ngờ hé lộ "70 tuổi là độ tuổi đẹp nhất để kết hôn, lúc đó thì chả cần phải làm việc gì nữa cho nên có rất nhiều thời gian để yêu thương lẫn nhau! He he, vui một tí với các tình yêu, đang chờ xem bóng đá". Ngay lập tức, nhiều người hài hước cho rằng, bà mẹ một con nên giữ lời "70 tuổi sẽ kết hôn". Tuy nhiên, nhiều người cũng bày tỏ mong muốn người đẹp sớm yên bề gia thất sau sóng gió cuộc hôn nhân đầu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link