Phía sau chuyện yêu đương của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và tình trẻ, mối quan hệ thực sự gây ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Bùi Lan Hương đã có những chia sẻ xoay quanh chuyện tình cảm với đạo diễn Quang Dũng khiến dân tình xôn xao.

Trong một talkshow mới đây, Bùi Lan Hương đã có những chia sẻ xoay quanh chuyện tình cảm với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết cô vốn không muốn công khai chuyện đời tư, tình cảm vì sợ nhận về nhiều "lời ra tiếng vào". Song, trong một lần đi biển với Nguyễn Quang Dũng, Bùi Lan Hương thấy hình ảnh đẹp và rất muốn khoe lên mạng xã hội.

Empty

Đồng thời, Bùi Lan Hương cũng tâm sự rằng: "Tôi thương bạn trai vì nhiều người mang chuyện tuổi tác, ngoại hình của cả 2 ra để bình phẩm. Thậm chí, có người nói tôi vì tiền tài, danh vọng mới đến với anh". Tuy nhiên, theo giọng ca "Ngày chưa giông bão", khi yêu mà không bảo vệ được tình cảm của mình thì sẽ chẳng làm được điều gì nữa.

Với Bùi Lan Hương, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng có góc nhìn độc đáo, từ đó muốn biết thêm về thế giới làm phim của anh - một thế giới rất khác so với thế giới âm nhạc của cô. Tiếp xúc nhiều hơn với anh, cô nhận ra anh là người thân thiện, không thích tỏ vẻ, hiền lành và rất vị tha. "Chúng tôi đặc biệt hợp nhau ở khoản nghĩ gì nói nấy", nữ ca sĩ cho hay.

Còn với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, anh lại có suy nghĩ trái ngược. Lúc mới yêu, Nguyễn Quang Dũng cũng phân tích cho bạn gái hiểu những "hậu quả" sau khi công khai chuyện tình cảm. Thêm vào đó, nam đạo diễn cũng lo lắng bị nói dùng chiêu trò quảng bá hình ảnh, bởi lúc bấy giờ anh sắp ra phim mới. Dù vậy, Nguyễn Quang Dũng vẫn chiều ý người yêu.

Anh nói nhiều người cho rằng anh mê người đẹp, nhưng thực ra anh lại mê người có tài hơn. Cũng chính vì thế mà khi gặp Bùi Lan Hương - một người có đủ cả 2 yếu tố, anh khó lòng không rung động.

Empty

Trước đó, ca sĩ Bùi Lan Hương đã cùng Nguyễn Quang Dũng bay từ TP HCM ra Hà Nội dự buổi ra mắt, quảng bá cho bộ phim 'Đất rừng Phương Nam' do anh làm đạo diễn. Cả hai công khai trao cho nhau những cử chỉ thân mật, tình tứ ở chốn đông người. Trong lúc Nguyễn Quang Dũng bận rộn chụp ảnh kỷ niệm với khán giả, Bùi Lan Hương giúp anh đón tiếp bạn bè. Mỗi khi không nhìn thấy bạn gái, anh bất chợt gọi "Vợ ơi" để tìm cô. Bùi Lan Hương - Nguyễn Quang Dũng yêu nhau hơn ba năm nhưng gần đây mới công khai mối quan hệ.

Tháng 6 vừa qua, Bùi Lan Hương công khai chuyện yêu đương với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bằng loạt ảnh ngọt ngào trong chuyến du lịch của cả hai. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, họ đã hẹn hò được 3 năm. Bùi Lan Hương cho biết cô đến với Nguyễn Quang Dũng vì sự đồng điệu, hòa hợp trong tính cách, suy nghĩ.

Bùi Lan Hương cho rằng, bạn trai là người tử tế, rộng lượng, dễ chịu. Cô thấy may mắn khi có anh, đón nhận tình yêu mà đạo diễn dành cho. Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói Bùi Lan Hương có sự sâu lắng, từng trải nhưng bay bổng, nghiêm túc trong công việc. Mỗi ngày, họ chia sẻ nhiều câu chuyện quanh cuộc sống, làm nghề.

Cách đây không lâu, đạo diễn Quang Dũng từng thẳng thắn chia sẻ quan điểm về hôn nhân, con cái. Anh cho biết, bản thân không vội vã chuyện lấy vợ, sinh con dù được bạn bè, đồng nghiệp xung quanh khuyên nhủ.

“Một ngày gặp cô bạn tri kỷ, tự nhiên cô hỏi anh có định lấy vợ không. Tôi đáp thôi, sợ làm khổ người ta. Mà cái này là suy nghĩ của tôi thật. Cô ấy lại hỏi tôi có định có con không và tôi trả lời rằng thế giới này đông quá rồi. Mình không nhất thiết phải tạo thêm một người nữa mà mình cũng không biết sẽ ra sao. Nếu có thể mình cứ làm gì tốt những gì đang có đi, như phụ anh chị lo cho mấy đứa cháu, hoặc chia sẻ cho những em khó khăn” – đạo diễn bày tỏ.

Sau thời gian yêu, họ vẫn lãng mạn như ngày đầu. Hai người bớt đi cái riêng trong lối sống, cách suy nghĩ, sinh hoạt của thời độc thân để hòa hợp nhau. Thỉnh thoảng, họ khám phá những điều mới mẻ của người còn lại.

Nói về việc yêu người hơn nhiều tuổi, Bùi Lan Hương cho biết: "Đó là khoảng cách tuổi đẹp. Tuổi ít cũng được, nhiều cũng được, miễn là anh Dũng ắt sẽ đẹp. Ngược lại nếu là người khác, có đúng số tuổi đó cũng chưa chắc phù hợp". Tuy nhiên, đến nay, cả hai vẫn chưa nói đến chuyện cưới xin.

Sau những ồn ào chuyện yêu đương, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nổi tiếng "mê gái" và lắm người yêu cũng đầy lúc thất tình. Anh kể: "Tôi nghĩ vì thất tình nhiều nên cũng ảnh hưởng nhiều đến tính cách của mình và những kịch bản phim của tôi. Khi người ta thất bại nhiều quá thì người ta lại có sự khát khao một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link