Sự thật về hôn nhân của "bé" Xuân Mai ở tuổi U30, danh tính chồng Việt kiều chính thức được phơi bày

( PHUNUTODAY ) - "Bé" Xuân Mai nay đã trưởng thành và có cuộc sống thế nào bên ông xã Việt kiều và 3 người con.

Xuân Mai là ca sĩ nhí đình đám thập niên 90, được khán giả biết đến qua bản hit "Con cò bé bé". Năm 2002, cô sang Mỹ du học. Sau khi cha mẹ ly hôn, Xuân Mai định cư tại Mỹ cùng mẹ. Cuộc sống kín tiếng của "bé Xuân Mai" ở tuổi trưởng thành vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Empty

Sau khi trưởng thành, Xuân Mai tập trung cho việc học và gần như không còn hoạt động nghệ thuật. Điều này khiến không ít khán giả tiếc nuối. Cụ thể, vào năm 7 tuổi, vì muốn con tập trung vào việc học nên gia đình đã đưa Xuân Mai sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ hơn cả là việc "bé" Xuân Mai đã kết hôn và làm mẹ ở tuổi 21.

Đến cuối năm 2018, nhiều người ngỡ ngàng khi hay tin Xuân Mai đã sinh thêm một bé gái, là con thứ 3 của cô. "Việc sinh con liên tiếp trong 3 năm có thể làm cả gia đình vất vả nhưng sau này đỡ cực trong việc đưa đón các bé đi học. Chăm 3 con nhỏ cùng lúc khiến Xuân Mai gặp không ít áp lực, căng thẳng nhưng nữ ca sĩ vượt qua được vì có sự hỗ trợ, chia sẻ của chồng và gia đình hai bên" - một người thân của Xuân Mai chia sẻ.

Empty

Hiện tại, Xuân Mai gần như không còn theo đuổi âm nhạc nữa. Người bạn tiết lộ, cuộc sống của Xuân Mai không mấy sung túc như khi còn bé. Hơn nữa, ngoại hình của cô thay đổi rất nhiều so với trước. Được biết, trước đây, cô hạn chế đi hát vì phải tập trung cho việc học nhưng sau khi sinh con, Xuân Mai lại dự định sẽ đi diễn nhiều hơn vì cuộc sống ngày càng khó khăn với bộn bề những mối lo cơm áo gạo tiền.

Trong những lần hiếm hoi trả lời truyền thông, Xuân Mai bày tỏ sự hài lòng với quyết định tạm dừng con đường học tập và sự nghiệp của mình để lấy chồng: "Mái ấm gia đình là ưu tiên số 1 với tôi và tôi cảm thấy hạnh phúc nhất khi thực hiện được nó. Tôi nghĩ trong cuộc sống luôn phải lựa chọn. Mỗi người không thể tham lam và muốn có trong tay mọi thứ tốt đẹp và hoàn hảo cùng lúc được". Ngoài giờ làm, vợ chồng Xuân Mai có cuộc sống vui vẻ, thoải mái và thường đi du lịch khi có thời gian rảnh.

Nhắc về ông xã, Xuân Mai dành nhiều lời "có cánh": "Anh ấy có rất nhiều tính cách mà tôi yêu mến như thẳng thắn, trung thực và chịu khó. Điều tôi phục nhất là cách anh xử lý mọi tình huống khó khăn, rắc rối trong cuộc sống một cách rất nhẹ nhàng, điềm đạm".

Hiện tại, Xuân Mai và ông xã đều làm việc ở ngành ngân hàng. Khi tan làm, gia đình cô đi chợ mua sắm, quây quần, vui vẻ bên nhau. Trong những kỳ nghỉ, Xuân Mai cùng chồng con và mẹ ruột đi du lịch, nghỉ dưỡng ở các bang của Mỹ. Trải qua 3 lần sinh nở, ca sĩ 9X có ngoại hình đầy đặn. Mặc dù nhan sắc Xuân Mai ít nhiều thay đổi, song khán giả nhận xét cô vẫn có nét đáng yêu đặc trưng như thời còn là "sao nhí".

Empty

Mẹ của Xuân Mai từng cho biết nhiều người Việt tại Mỹ khi vào ngân hàng vẫn nhận ra nữ ca sĩ. "Họ bảo Xuân Mai dù lớn nhưng vẫn giữ được nét lúc nhỏ. Điều này cũng khiến Xuân Mai rất vui", mẹ cô chia sẻ trong bài báo hồi tháng 1/2022.

Trước một số ý kiến chê bai vóc dáng tăng cân của Xuân Mai, mẹ nữ ca sĩ cho biết có thời điểm cô từng rất buồn, không dám ra đường vì mặc cảm. Tuy nhiên, hiện cô đã cởi mở hơn, sống hạnh phúc và bỏ ngoài tai những điều tiêu cực. Ông xã cũng là nguồn động viên tinh thần lớn đối với Xuân Mai. Cô cảm thấy biết ơn vì có được nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. "Có thể đó cũng chính là sự sắp đặt của cuộc đời để tôi gặp được chồng mình, có gia đình hạnh phúc", nữ ca sĩ chia sẻ.

Nhiều khán giả vẫn yêu thương và động viên Xuân Mai trở lại ca hát. Hồi tháng 3/2022, cô lập kênh TikTok, chia sẻ một số video cover ngẫu hứng và những khoảnh khắc đời thường. Xuân Mai thể hiện các ca khúc như "Ai chung tình được mãi", "Nụ hồng mong manh", "Chân tình"... và nhận nhiều lời khen từ dân mạng.

Khoảng 2 năm gần đây, Xuân Mai đã thoải mái cập nhật cuộc sống hơn và tích cực giao lưu với khán giả hâm mộ. Trước câu hỏi của khán giả về việc có quay lại với ca hát, Xuân Mai cho biết hiện tại cô vẫn chưa có dự định.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link