"Sự thật" về mối quan hệ giữa Kỳ Duyên và Huyền My hiện nay

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hành động của Huyền My với Kỳ Duyên trên trên mạng xã hội khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, trên mạng lại xuất hiện bức ảnh Huyền My vui vẻ “thả tim” bức hình của Kỳ Duyên đăng trên trang Instagram. Hành động nhỏ này của Á hậu Huyền My làm cho mọi người bớt phần nào lo lắng về chuyện bất hòa của cô và Kỳ Duyên.

ky-duyen-1

Á hậu Huyền My “thả tim” bức hình của Kỳ Duyên đăng trên trang Instagram.

Cùng nhau trưởng thành và nổi tiếng từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, hai mỹ nhân 9X luôn được săn đón và trở thành những biểu tượng nhan sắc được nhiều người chú ý.

Thế nhưng, mối quan hệ của Kỳ Duyên và Huyền My được cho là "bằng mặt không bằng lòng". Nhưng cả hai vẫn chưa hề lên tiếng hay đề cập đến vấn đề nhạy cảm này.

Còn nhớ trong scandal Kỳ Duyên lộ ảnh hút thuốc lá, hút bóng cười, cô đã lên kêu oan và mập mờ chỉ ra danh tính người chơi xấu cô. Kỳ Duyên viết: “Dù là ai hay làm nghề gì thì cũng nên sống sao cho có tâm một chút… Ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình”. Kèm theo đó là bức ảnh với câu châm ngôn về luật nhân quả. Rất nhiều người đã hiểu nhầm cho Huyền My.

ky-duyen-2

Có lẽ mối quan hệ giữa Kỳ Duyên và Huyền My không giống như nhiều người vẫn nghĩ.

Tuy nhiên, quản lý cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng, chỉ đích danh người chơi xấu Kỳ Duyên đã giải được nỗi oan của Huyền My. Theo quản lý cũ của Kỳ Duyên: “Chị biết chuyện này ko liên quan gì đến Huyền My, cũng biết luôn ai đã làm thế với em! Nghĩ ít thôi và sống tỉnh táo hơn! Đó không phải là Bạn, không buồn không nghĩ nữa nhé! Thương em”.

Quản lý cũ của Kỳ Duyên còn chia sẻ thêm: “Mấy cái ảnh bóng cười là từ hồi đầu năm ở Thái, giờ mới được một đồng chí phóng viên (được coi là) thân với Duyên, đi cùng và tung ra. Lòng người hiểm ác, nhưng họ ác là chuyện thường, họ tốt mới là đáng bất ngờ Duyên ạ”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn