Sự thật về ngôi nhà đơn sơ và tài sản của "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" Đỗ Mỹ Linh

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm đăng quang vẫn sống trong ngôi nhà khá đơn sơ giản dị, Đỗ Mỹ Linh từng được gọi là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam".

Cách đây vài năm, NTK Đỗ Long bất ngờ gọi Đỗ Mỹ Linh là "Hoa hậu nghèo nhất trong số các Hoa hậu" mà anh từng làm việc. Đỗ Long kể, có thời gian dài cộng tác với nhau, anh từng chứng kiến sự "nghèo" của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Trong khi rất nhiều Hoa hậu khác sau đăng quang chỉ 2-3 năm, hoặc thậm chí là một thời gian ngắn hơn nữa đã đổi đời với nhà đẹp, xe sang và bộ sưu tập hàng hiệu trị giá cả tỷ đồng, thì Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn rất giản dị với những bộ trang phục bình dân và reo lên vui mừng như đứa trẻ khi được tặng mấy đôi bông tai sau buổi chụp.

Hiện tại, sau hơn 4 năm đăng quang, Đỗ Mỹ Linh vẫn sống cùng bố mẹ trong một ngôi nhà tập thể nằm trên con phố Hàng Đào (Hà Nội). Được biết, gia đình Mỹ Linh gốc ở Hải Phòng, chuyển lên sống ở Hà Nội từ những năm 1950. Căn nhà không rộng rãi, dường như đã được xây từ lâu nhưng khá gọn gàng, ngăn nắp và đặc biệt là có cảm giác ấm cúng. Hơn nữa khi nhìn những hình ảnh về ngôi nhà của Mỹ Linh, chúng ta cũng hình dung ra được cảnh tượng của những nếp nhà xưa Hà Nội.

do-my-linh-1
Đỗ Mỹ Linh cùng gia đình vẫn đang sống trong căn nhà tập thể có diện tích nhỏ nằm trên khu phố cổ.

Đỗ Mỹ Linh cùng gia đình vẫn đang sống trong căn nhà tập thể có diện tích nhỏ nằm trên khu phố cổ.

do-my-linh-4
do-my-linh-5
do-my-linh-6
Phòng ngủ của Đỗ Mỹ Linh.

Phòng ngủ của Đỗ Mỹ Linh.

Bàn trang điểm đơn giản, chẳng có những loại mỹ phẩm đắt tiền.

Bàn trang điểm đơn giản, chẳng có những loại mỹ phẩm đắt tiền.

Thế nhưng trong một bài phỏng vấn, Đỗ Mỹ Linh từng thật thà tâm sự hiên tại cô đang sở hữu một khối tài sản không hề nhỏ. "Nếu vét hết tiền chắc tôi cũng mua được một căn nhà 5-7 tỷ đồng", Hoa hậu Việt Nam 2016 từng nói.

Còn về lý do tại sao không mua nhà thì Đỗ Mỹ Linh cho biết cô thích cuộc sống quây quần bên gia đình người thân. Vì thế, người đẹp không mua nhà cũng không mua xe mà để tiền cho những kế hoạch khác.

"Thật ra sau ba năm hoạt động chăm chỉ Linh cũng tích luỹ được một khoản. Tiền đi làm, sự kiện hay làm đại sứ đều chuyển về tài khoản của mẹ nên Linh cũng không rõ mình có bao nhiêu trong tài khoản, Linh nghĩ có một khoản kha khá và mình tiêu cũng kha khá. Về việc mua nhà, mua xe, Linh cũng không có nhu cầu mua xe vì bản thân chưa biết lái và hiện tại đi taxi công nghệ cũng rất tiện. Còn nhà thì nơi ở hiện tại vẫn rất tốt. Nên thay vì mua nhà mua xe, Linh nghĩ sẽ dùng để kinh doanh hay đầu tư một thứ gì đó", Đỗ Mỹ Linh tâm sự.

HH-MY-LINH-1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link