Bí quyết để có gương mặt mộc đẹp không tỳ vết chuẩn Hàn của hotgirl Midu

( PHUNUTODAY ) - Cùng nghe cô nàng Midu chia sẻ bí quyết giúp làn da căng bóng và mặt mộc không tì vết chuẩn Hàn ở tuổi 30

55

Là một trong những hotgirl đời đầu của showbiz Việt, gương mặt bầu bĩnh và làn da căng bóng tự nhiên giúp Midu giữ được nét đẹp tuổi thanh xuân dù đã chạm ngưỡng 30. Mới đây nhất, cô nàng Midu đã không ngần ngại chia sẻ bí quyết có được gương mặt mộc không tì vết và thần thái tự nhiên.

57

Có cơ hội du lịch Hàn và tiếp xúc với những công nghệ làm đẹp mới nhất, Midu cũng không nằm ngoài xu hướng hướng da căng bóng chuẩn Hàn Quốc.

7 Skin Method (vỗ toner 7 lần)

58

7 Skin Method hay còn gọi là phương pháp vỗ toner 7 lần, có nghĩa là thay vì chỉ thoa hay lau toner như thông thường, thì bạn sẽ cần vỗ đến 7 lớp toner trong chu trình dưỡng da. Bạn chỉ cần đổ 1 chút toner vào lòng bàn tay hoặc ra bông tẩy trang, rồi vỗ nhẹ lên da cho đến khi ráo lại, tiếp tục lặp lại đủ quy trình 7 lần là được.

59

Điều này được các cô gái Hàn lý giải như cách giúp làn da có thể hấp thụ nhiều dưỡng chất hơn từ toner; các lớp toner bôi chồng đè lên nhau cũng khiến da "ngậm" nhiều nước hơn. Từ đó làn da sẽ trở nên căng bóng, mịn màng, hạn chế bong tróc khô nẻ, tình trạng da nhăn nheo lão hóa cũng được cải thiện phần nào.

Toner wash (Rửa mặt với toner)

Sau phương pháp vỗ toner 7 lần, thì các cô gái Hàn lại nghĩ ra 1 phương pháp làm đẹp khác với toner, đó là: Toner Wash. Phương pháp này được hứa hẹn như 1 cách tích hợp cả công dụng làm sạch sâu của các loại toner phương Tây, lẫn công dụng dưỡng ẩm nhẹ nhàng của các loại toner châu Á. Rất nhiều cô gái Hàn đã khoe thành quả làn da căng bóng mịn mượt, hết sạch mụn sau khi kiên trì thực hiện phương pháp này.

63

Thực chất, Toner Wash chính là phương pháp nâng cấp từ bí kíp rửa mặt 4-2-4 mà cô nàng Suzy đã chia sẻ vài năm trước. Theo đó, bí kíp để Suzy có được làn da đẹp là cô sẽ dành 4 phút đầu tiên cho việc tẩy trang với dầu, 2 phút tiếp theo là rửa mặt lại với sữa rửa mặt, và 4 phút cuối cùng dùng để vỗ nước trên mặt.

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ thiên nhiên vốn không phải là mới, tuy nhiên đến năm nay lại trở thành xu hướng được nhiều công ty mỹ phẩm và các tín đồ làm đẹp Hàn chú ý. Các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên đa phần đều lấy chính tên loại thực vật chiết xuất làm tên của sản phẩm. Do đó sẽ đem lại cảm giác thân quen, gần gũi cho người dùng.

Mặt khác, dù rằng các sản phẩm này không hứa hẹn đem lại hiệu quả nhanh và mạnh bằng các sản phẩm thiên về chiết xuất hóa học tổng hợp, nhưng chiết xuất thiên nhiên lại có phần dịu nhẹ và ít gây kích ứng da hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn