Sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose - vũ khí bí mật cho mọi làn da

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay có rất nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau với nhiều công dụng khác nhau nên có thể khiến cho một số bạn bối rối, không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp. Vì thế ngày hôm nay mình xin được giới thiệu cho các bạn dòng sữa rửa mặt chiết xuất từ thiên nhiên mới của NIVEA nhé!

Bên cạnh việc chăm sóc cho cơ thể từ bên trong thì việc chăm sóc cho làn da hay người ta thường ví là cái mặt tiền của chị em chúng mình cũng là điều quan trọng không kém. Để cải thiện được làn da tuyệt đối không thể thiếu các bước làm sạch sâu, trong đó có bước dùng sữa rửa mặt giúp lấy đi mọi cặn bẩn còn lại mà nước tẩy trang chưa lấy ra được. Hiện nay có rất nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau với nhiều công dụng khác nhau nên có thể khiến cho một số bạn bối rối, không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp. Vì thế ngày hôm nay mình xin được giới thiệu cho các bạn dòng sữa rửa mặt chiết xuất từ thiên nhiên mới của NIVEA nhé!

Thiết kế xinh xắn, tiện lợi

Tên đầy đủ của em nó là sữa rửa mặt NIVEA Hokkaido Rose với thiết kế vỏ chai đầy nữ tính như cánh hoa hồng Hokkaido, em gái trở nên ngọt hơn với màu hồng pastel xinh xắn, thu hút mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, nắp chai được thiết kế đóng, mở tiện lợi trong việc cho gel rửa mặt ra bàn tay một cách dễ dàng mà không cần phải dựng ngược bình xuống. Với dung tích 100g, mình đoán là cô bé nhỏ nhưng có võ này có thể đồng hành với chúng ta từ 2-3 tháng. Vì tính nhỏ gọn của em này nên mình thường mang em đi công tác, thậm chí là đi du lịch cũng vô cùng tiện lợi. 

4

Chiết xuất tự nhiên từ hoa hồng Hokkaido là điểm nổi bật

Không giống như các sản phẩm sửa mặt khác trên thị trường, em này được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ những cánh hoa hồng Hokkaido đầu tiên được thu hoạch bằng tay từ vùng núi tuyết Hokkaido Nhật Bản -25 độ. Nơi đây là hòn đảo có hệ sinh thái nổi tiếng nhất Nhật Bản và là sinh trường tự nhiên không chứa các hóa chất trừ sâu gây hại, đem đến cho làn da sự chăm sóc, nâng niu dịu nhẹ. 

5

Xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên luôn được ưa chuộng vì sự an toàn cho làn da khi sử dụng. Bởi lẽ đó, khi biết em này có chứa thành phần tự nhiên lại còn là cánh hoa hồng Hokkaido thì mình vô cùng yên tâm vì sản phẩm này có thể bảo vệ làn da của mình lâu dài. Ngoài ra, trong cánh hoa hồng Hokkaido còn chứa gấp 36 lần chất chống oxy hóa thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, protein, khi thẩm thấu vào từng tế bào sẽ giúp trẻ hóa làn da. Đây được xem là giải pháp lí tưởng cho việc chăm sóc dịu dàng và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. 

Cảm nhận khi sử dụng

Khi sử dụng, mình tạo bọt một lúc rồi mới rửa mặt, vì có công nghệ Micro-whip nên phải nói là bọt rất sánh và mịn, cho mình cảm giác đang lướt bông lên mặt vậy đó. Sau khi rửa mặt qua với nước, da mình mềm mịn, không bị căng hay khô rát. Điểm cộng của em này là thành phần 100% không chứa cồn, vì vậy các bạn không cần phải lăn tăn lo lắng là em có gây kích ứng da hay không nhé. Sau hơn hai tuần sử dụng, thì mình thấy da mình xịn xò hôn rất nhiều, nhưng cái đáng nói là mình cảm nhận được một làn da tràn đầy sức sống tựa cánh hoa. Mình khuyến khích các bạn nên sử dụng sản phẩm này cùng với nước tẩy trang Oil-infused chiết xuất hoa hồng Hokkaido khi rửa mặt, để có thể phá vỡ liên kết của những phân tử nhỏ từ lớp makeup trên da bạn, từ đó sữa rửa mặt có thể phát huy tối đa công dụng làm sạch của em nó nha. 

6

Sữa rửa mặt NIVEA Hokkaido Rose sẽ nâng niu, chăm sóc làn da qua từng cái chạm để chúng ta tự tin thể hiện mọi cảm xúc, mọi điều mình thích.

Đánh giá: 8,5/10.

https://shopee.vn/collections/440059

Theo:  khoevadep.com.vn copy link