Đỗ Mỹ Linh than thở mặt béo, chị em cũng nên ghim ngay 5 tips quan trọng để tránh điều này

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gặp nỗi buồn không của riêng ai khi cân nặng không tăng nhưng mặt cứ to tròn đều.

Sở hữu vẻ đẹp đậm nét Á Đông, Đỗ Mỹ Linh luôn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Người đẹp Hà Thành chinh phục người hâm mộ bằng nhan sắc phúc hậu và thần thái tươi tắn ngọt ngào. Luận về sắc vóc lẫn gương mặt, nàng Hậu đều đạt chuẩn “vạn người mê”:

Empty

Gương mặt trái xoan chuẩn phúc hậu và thanh tú của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả.

Empty

Nhất dáng nhì da, chân dài sinh năm 1996 sở hữu cả da xinh dáng đẹp làm bao người ngây ngất.

Xinh đẹp là thế nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng đang đối mặt với vấn đề nan giải làm bao chị em đau đầu, đó là béo mặt:

Empty

Đỗ Mỹ Linh than thở không biết tại sao cân không tăng nhưng mặt vẫn ú. Theo hình chụp chính chủ chia sẻ, gương mặt nàng hậu có phần tròn trĩnh hơn trước, tạo cảm giác người đẹp đang mập lên và gương mặt Vlive cũng bị phá dáng ít nhiều.

Empty

So với hình ảnh trước đây, có thể thấy mặt của người đẹp mập hơn ít nhiều, do đó không còn thanh thoát và sắc sảo như xưa.

Béo mặt luôn là muộn phiền của chị em phái đẹp, làm nhiều chị em đánh mất sự tự tin và vẻ ngoài xinh xắn của mình. Tình trạng này xảy ra là do chế độ ăn uống chưa hợp lý, mặt bị tích nước, thậm chí lão hóa cũng có thể gây ra béo mặt. Để đánh bay mỡ mặt, lấy lại khuôn mặt thon gọn đúng chuẩn Vlive, chị em cần nằm lòng những bí quyết sau:

Điều chỉnh chế độ ăn uống

Thực phẩm nhiều giàu mỡ và chất béo là lí do hàng đầu gây béo mặt. Do đó nàng cần điều chỉnh chế độ ăn thật khoa học, cân bằng chất dinh dưỡng hợp lý. Một số món ngon được khuyến khích sẽ làm thon gọn mặt mà nàng nên thử là cà rốt, socola, khoai lang,...Các thực phẩm này chứa nhiều vitamin và ít calo sẽ giúp giảm béo hiệu quả. 

Bài tập khẩu hình giảm béo mặt

Nàng không nghe nhầm đâu, luyện tập khẩu hình thật sự có ích trong việc làm thon gọn vùng cằm và giúp má săn chắc hơn, từ đó giảm béo mặt hiệu quả. Mở to khẩu hình miệng và đọc lần lượt cái chữ cái O,U,A,I khoảng 20 lần vào buổi sáng, cơ mặt sẽ được thư giãn và nhỏ gọn hơn sau một thời gian.

Giảm béo mặt với muối

Muối có tác dụng thanh lọc độc tố, giảm mỡ nhanh chóng. Do đó massage nhẹ nhàng với muối sẽ giúp đánh tan mỡ má và mỡ cằm một cách tối ưu. Cách làm cũng rất đơn giản, nàng cần hòa tan muối vào nước ấm, thấm ướt khăn mềm với nước muối rồi massage nhẹ nhàng.

Massage bằng muỗng giảm béo mặt

Phương pháp này rất nổi tiếng ở Hàn Quốc, hỗ trợ lưu thông máu và giảm mỡ mặt nhanh gọn lẹ. Để bắt đầu, nàng nên thoa một lớp dầu dưỡng để giảm ma sát, sử dụng hai chiếc muỗng lần lượt kéo từ cằm lên má và từ cằm xuống cổ trong 2 phút, khuôn mặt sẽ lập tức giảm sưng và thon gọn theo thời gian.

Uống nhiều nước 

Nước giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và đốt cháy calo hiệu quả. Một cốc nước đầy vào sáng sớm sẽ giúp mặt nàng bớt sưng rõ ràng. Duy trì uống đủ nước suốt cả ngày, nàng sẽ no lâu hơn, giảm bớt cảm giác đói và tiêu hao năng lượng nhanh chóng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link