Hé lộ hậu trường "cảnh nóng" của Vũ và Nhã trong tập 66 Về Nhà Đi Con

( PHUNUTODAY ) - Trong tập 66, Vũ và "tiểu tam" đã có nụ hôn thứ 2. Thậm chí cả hai còn "lên giường" cùng nhau trong khi Thư đang ôm con khóc ở nhà.

 Tập 66 "Về nhà đi con" lên sóng tối qua nhận về những ý kiến trái chiều từ khán giả, trong đó có cảnh "giường chiếu" của hai nhân vật Vũ và Nhã. Không để khán giả kịp "ném đá", Quỳnh Nga đã mau chóng đăng tải hình ảnh hậu trường cảnh quay thân mật giữa cô và Quốc Trường. Nữ diễn viên tiết lộ: "Trên hình thì có 2 người nhưng thực tế rất nhiều người bên cạnh. Đạo diễn hô "cắt" hai diễn viên bắn ra 2 nơi nhanh như tia chớp".

Cái khó của cặp đôi là mặc dù có rất nhiều người đứng xung quanh nhưng vẫn phải giữ đúng tâm lý nhân vật và phối hợp ăn ý với bạn diễn.

Tuy không phải là cảnh "nóng" hoàn toàn như khán giả nghĩ nhưng để thực hiện tốt lại đòi hỏi sự nhập vai chuyên nghiệp của cả hai diễn viên. Nói về cảnh quay này, Quỳnh Nga cũng chia sẻ với một khán giả ở phần bình luận: "Đóng cảnh đấy không vui vẻ lắm đâu em ạ".

1
2

Trước khi thực hiện cảnh quay này, Quỳnh Nga và Quốc Trường cũng từng chia sẻ bị "khớp" với cảnh hôn trong quán bar. Vì là lần đầu gặp nên cả hai đều bỡ ngỡ, ngại ngùng và khá khó khăn để thực hiện. Được biết, để có được cảnh hôn như trong phim, cả ekip phải làm việc trong gần 2 tiếng và phải hôn nhau liên tục 8 lần mới nhận được sự đồng ý của đạo diễn. Quốc Trường cho biết sau mỗi lần hôn Quỳnh Nga môi anh dính đầy son, phải đi tẩy trang.

3
4

Phim "Về nhà đi con" vẫn tiếp tục lên sóng các tập tiếp theo trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link