Khiến chàng phát điên trên giường không khó nếu biết điều sau!

20:50, Thứ hai 07/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khiến chàng phát điên trên giường không khó nếu biết điều sau, các nàng hãy lưu lại ngay!

quan hệ tình dục
 

Biết khiêu khích

Khi chưa lâm trận, nam giới không chỉ thích một cô nàng xinh xắn, gợi cảm mà còn muốn cô ấy bầy tỏ ham muốn hay biết cách kích thích chàng. Bởi nếu như xinh đẹp, thân hình ‘ngon lành’ đến mấy mà ăn mặc kín cổng cao tường, không biết cách thể hiện bản thân thì cũng không khiến cho anh ấy thích thú.

Vì vậy, muốn làm cho một người đàn ông ham muốn và khát khao mình khi ‘yêu’ bạn cần biết cách chăm sóc bản thân. Hãy mua cho mình những bộ đồ ở nhà hấp dẫn và sexy nhất, đồng thời, cũng hãy tập giao tiếp bằng mắt, sử dụng ngôn ngữ cơ thể, luyện cho mình cách đi đứng tạo dáng, chắc chắn, chàng sẽ không thể rời mắt khỏi bạn.

Mặc để gợi cảm

Đến bây giờ, nhiều chị em vẫn phải gật đầu thán phục sức mạnh của trang phục trong chuyện chăn gối. "Đàn ông yêu bằng mắt" nên với một bộ đồ ngủ gợi cảm sẽ khiến chàng nóng ngay từ những giây phút đầu tiên. Bạn có thể chọn lựa những trang phục như váy ngủ sexy với chất liệu ren, lụa; những bộ đồ mỏng tang hoặc đơn giản hơn cả, thử mặc chiếc áo phông hoặc sơ mi của chàng xem sao? Chắc chắn, sự đơn giản "chết người" này sẽ khiến chàng vô cùng kích thích đấy nhé!

Massage cho chàng

Trong những phút dạo đầu, việc bạn massage cho chàng sẽ khiến chàng cảm thấy được âu yếm và chiều chuộng hơn. Có rất nhiều bài massage cho chàng thư giãn trước lúc yêu, bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu để massage cho hiệu quả hơn. Với bàn tay mềm mại lượt trên cơ thể chàng, hương tinh dầu thoang thoảng sẽ khiến chàng nhanh chóng "nhập cuộc". Nên nhớ bạn dùng bàn tay mềm mại của bạn day nhẹ vào những đốt sống cổ đang đau, từ từ mơn man đến cánh tay, nhẹ nhàng lướt nhẹ sau lưng và chốt hạ tại đôi chân của chàng. Và những chỗ nhạy cảm của chàng.

Nàng sẽ sướng tê người chỉ với 5 hành động nhỏ khi quan hệ
Nàng sẽ sướng tê người chỉ với 5 hành động nhỏ khi quan hệ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nàng sẽ sướng tê người chỉ với 5 hành động nhỏ khi quan hệ - để cuộc sống hôn nhân thêm hoàn hảo các chàng hãy biết ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link