Sững sờ với màn kịch cao tay của gã chồng phản bội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mấy hôm nay, tôi sống mà như chết, khổ sở vô cùng kể từ sau khi phát hiện chồng phản bội. Không chỉ phản bội, anh còn dựng lên một màn kịch cao

Tôi năm nay 30 tuổi, kết hôn được hơn 5 năm, hiện đã có một con gái hơn 3 tuổi. Huy - chồng tôi bằng tuổi, 2 chúng tôi làm ở 2 công ty khác nhau nhưng cùng tòa nhà. Chính một lần gửi xe dưới hầm chúng tôi đã vô tình quen biết rồi yêu nhau.

Sau lần gặp gỡ vô tình đó, 2 chúng tôi trao đổi số điện thoại rồi nói chuyện với nhau. Không lâu sau đó, tôi nhận lời yêu Huy. Biết là nhanh chóng nhưng tôi bị vẻ chín chắn, hài hước của Huy làm cho mê mệt. Và chỉ hơn 3 tháng từ ngày nhận lời, chúng tôi quyết định tiến tới hôn nhân.

Từ ngày kết hôn xong, do sống riêng không ở chung với bố mẹ chồng nên cuộc sống của 2 vợ chồng rất ngọt ngào, Huy lúc nào cũng chiều chuộng, cưng nựng tôi. Huy là mẫu người lãng mạn, anh luôn dành cho tôi những cử chỉ ngọt ngào, những bất ngờ nho nhỏ khiến cuộc hôn nhân lúc nào cũng rất thi vị.

Thời điểm tôi sinh con đầu lòng xong, chồng tôi chuyển sang công ty khác làm do công việc ở công ty cũ không được tốt. Vợ chồng tôi không cùng đường đi làm như trước nữa.

Mấy năm trôi qua, cuộc hôn nhân của tôi vẫn rất bình lặng, ngọt ngào.

Một ngày, chồng lấy xe của tôi bảo đi bảo dưỡng, lúc anh mang xe về, tôi thấy anh gắn định vị vào xe của tôi. Tôi hỏi thì chồng nói, anh thấy không yên tâm mỗi lần vợ đi làm xa (Nhà tôi ở ngoại thành, còn tôi làm việc ở trung tâm Hà Nội), gắn định vị như thế có gì anh còn biết mà tìm tôi. Hơn nữa, cũng là cách để bảo vệ xe, nếu có vấn đề gì không may mất mát. Tôi thấy lạ lắm, bao nhiêu năm không sao, giờ lại bày đặt ra chuyện này.

Việc gắn định vì vào xe gây ra cho tôi nhiều bực mình, nhất là trong suy nghĩ. Lúc nào cũng cảm tưởng có người theo dõi mình, đi đâu cũng thấy bất tiện. Chỉ được cái chồng không còn phải thường xuyên gọi điện hỏi tôi đang ở đâu như trước.

Một thời gian sau đó, tôi cũng không để ý gì đến cái định vị xe đó nữa. Mọi việc trong gia đình, cuộc sống cứ tiếp diễn như vốn có.

Cho đến một hôm tôi được nghỉ ở nhà, chồng đi làm nhưng để quên điện thoại vì anh đi vội. Lúc tôi đang dọn dẹp thì thấy điện thoại đổ chuông, tính tôi không thích động vào điện thoại chồng nên tôi cũng kệ. Hình như người đó gọi nhỡ những 3 cuộc. Sau đó là chuông tin nhắn. Sợ việc gì gấp nên tôi mở tin ra đọc.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nội dung tin nhắn khiến tôi sững sờ, đó là một người bạn của chồng tôi, anh ta nói đang có mối quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác. Có lần nghe chồng tôi nói về vụ lắp định vị ở xe gì đó, muốn hỏi cho kỹ để học theo.

Dù sự việc chưa rõ ràng những tôi đã ngờ ngợ ra việc làm khuất tất của chồng. Tôi giả danh chồng, nhắn tin đưa đẩy với anh bạn kia một lúc, mọi việc đã sáng tỏ dần. Hóa ra, chồng lắp định vị vào xe tôi chỉ để tiện kiểm soát tôi, để anh đi hú hí với nhân tình cũng không phải lo.

Không ngờ, người đàn ông tôi đang nhắn tin và chồng tôi là cùng 1 giuộc, Huy vẫn giấu tôi lén lút đi lại với người khác. Tính từ thời gian anh lắp định vị vào xe tôi đến giờ cũng hơn 1 năm. Không ngờ , chồng tôi cao tay đến vậy. Anh nghĩ ra chiêu trò quá độc này.

Có nằm mơ, tôi cũng không ngờ đằng sau vẻ hiền lành, yêu vợ thương con ấy lại là người đàn ông nham hiểm, mưu mô đến vậy. Tôi không biết nên làm gì bây giờ nữa. Cứ để nguyên định vị đấy, tìm cách bóc trần bộ mặt của chồng hay nên ba mặt một lời với anh. Tôi phải xử lý chuyện này thế nào đây, tôi đang buồn và rối bời quá, xin hãy cho tôi lời khuyên?

Top 4 con giáp có cuộc sống vương giả, giàu sang nhất năm 2016
Top 4 con giáp có cuộc sống vương giả, giàu sang nhất năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này được thần tài ưu ái nên sẽ gặp vô số may mắn, thành công trông năm Bính Thân 2016.
"Em là để yêu cho vui, vợ anh phải là gái nhà lành cơ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh nói với tôi, tôi chỉ để yêu cho vui. Còn để anh cưới làm vợ thì tôi không có cửa.
Tôi chỉ cầu mong chồng đi ngoại tình cho rảnh nợ
Tôi chỉ cầu mong chồng đi ngoại tình cho rảnh nợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ước anh ta có bồ, để anh ta được sống trong nỗi sợ hãi, để anh ta đỡ hoạnh họe người khác chỉ vì một lý do anh ta trong sạch.
Thơ chế hài hước nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Thơ chế hài hước nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những vần thơ "chế" hay và hài hước luôn được các bạn trẻ đón nhận khá nhiệt tình. Dù là thơ "chế" nhưng vô cùng ý nghĩa và giàu tình cảm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link