'Sửng sốt' với nhan sắc 'thần tiên tỷ tỷ' của 'con dâu tương lai' Thành Long không thua kém Lưu Diệc Phi

( PHUNUTODAY ) - Âu Dương Na Na bị nghi ngờ có mối quan hệ tình cảm với Phùng Tổ Danh - con trai Thành Long. Cô cũng có vẻ đẹp thoát tục không kém gì 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi.

au duong na na (10)

Tối 11/7, Âu Dương Na Na xuất hiện trong sự kiện thời trang tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Nữ diễn viên 17 tuổi đội vương miện, diện đầm voan pastel.

au duong na na (6)

"Nữ thần cello Đài Loan" được ví von với thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi. Giới truyền thông cho rằng cô sở hữu vẻ đẹp thuần khiết. Điều này giúp Na Na dễ dàng lựa chọn trang phục trong các sự kiện. "Đơn giản và tinh tế là phong cách giúp tôi tự tin", cô nói.

au duong na na (7)

Báo chí gần đây đưa tin Phùng Tổ Danh và Âu Dương Na Na bí mật hẹn hò. Hai người còn từng bị bắt gặp ăn tối với mẹ Phùng Tổ Danh - Lâm Phụng Kiều. Khi thông tin được đăng tải, phía Thành Long tỏ ra bình thản: “Tôi không biết chuyện đó. Nhưng nếu đúng, đó cũng là chuyện tốt”. Thành Long cho biết từng hợp tác với Na Na và rất hài lòng về cô.

au duong na na (4)

Tại sự kiện tối 11/7, cô từ chối nói về tin đồn tình cảm hay nghi vấn trở thành con dâu Thành Long.

au duong na na (11)

"Tôi chỉ có thể nói mình và anh Phòng Tổ Danh quý mến nhau. Giữa chúng tôi có khoảng cách tuổi tác nên tôi thường được nhường nhịn khi ở bên anh", cô vui vẻ chia sẻ.

au duong na na (9)

Âu Dương Na Na sinh năm 2000 tại Đài Loan. Cô được biết đến như "nữ thần cello". Cô còn bén duyên với màn ảnh dù 17 tuổi qua vai diễn trong phim Vâng, thượng tiên sinh, Điệp vụ Milano.

au duong na na (8)

Cô cũng không ngại khi được so sánh với Lưu Diệc Phi. Người đẹp 17 tuổi tiết lộ cô thích phong cách thời trang tinh tế, thanh lịch, tông màu nhã.

au duong na na (5)

Vẻ đẹp thoát tục của Âu Dương Na Na

au duong na na (2)

 

au duong na na (3)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn