Nhan sắc Hoa hậu Thái Lan vừa mới đăng quang đã bị 'ném đá' tơi bời

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp không được đánh giá cao và ủng hộ từ khán giả tới từ Krabi đã vượt qua 77 thí sinh khác giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Grand Thái Lan 2017 vừa mới diễn ra vừa qua.

hoahauThai1

Theo tờ Thairath đưa tin, chung kết Miss Grand Thái Lan 2017 đã diễn ra vào tối 8/7 tại sân vận động Huamark, Bangkok . Vượt qua 77 thí sinh còn lại, người đẹp tới từ Krabi - Pamela Pasinetti đăng quang ngôi vị cao nhất. 

hoahauThai2

Mang hai dòng máu Thái và Italy, người đẹp 23 tuổi với chiều cao 1m75 được đánh giá cao bởi sự thành thạo ba ngôn ngữ. Tuy nhiên, kết quả này không nhận được sự đồng tình từ khán giả Thái Lan. Họ cho rằng kết quả chưa phản ánh đúng khả năng các thí sinh. Pamela cũng là người đẹp không được yêu thích trong Top 5 vì gương mặt chững chạc.

hoahauthai3

  Pamela sẽ là đại diện của Thái Lan tại Miss Grand International 2017 tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10. Á hậu Huyền My là gương mặt đại diện của chủ nhà Việt Nam. 

hoahauThai4

Á hậu 1 - Chatnalin Chotjirawarachat. Cô là người đẹp tạo được dấu ấn với sự bứt phá khi tiến sâu trong đêm chung kết.

hoahauThai8

 Á hậu 3 - Aoom Thaweepon. Đây là thí sinh nhận được sự yêu thích và tình cảm lớn từ khán giả. Cô cũng là người đẹp tạo được dấu ấn trên mạng xã hội khi trình diễn trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ quả sầu riêng. Bộ trang phục cũng giúp cô giành giải Trang phục dân tộc.

hoahauThai6

Top 5 người đẹp xuất sắc nhất của cuộc thi.

hoahauThai7

 Dàn thí sinh tạo dáng với bikini một mảnh. Thái Lan là quốc gia chú trọng các cuộc thi sắc đẹp nên ban tổ chức cùng các nhà tài trợ đã chi khá "mạnh tay" nhằm mang lại những đêm thi đầy màu sắc và lộng lẫy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn