Suýt ly hôn chỉ vì ham hố lên Facebook nói xấu chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Suốt 3 tháng rồi, từ hôm đó anh không hề đụng chạm vào người vợ. Anh đi đi về về như cái bóng trong nhà.

Chị H vốn là người phụ nữ dịu dàng đảm đang. Nói về công nghệ chị cũng không rành lắm nhiều khi chồng chị còn lo lắng vợ "mù công nghệ". Kể từ khi chị chuyển về làm nhân viên văn phòng cho một công ty gần nhà, chị mới học làm quen chat, facebook.

Anh T chồng chị thấy vợ hào hứng nên còn tự đứng ra lập cho vợ hẳn một cái nick Skype và tài khoản facebook để chị thỏa chí làm quen.

Chị "học hành" tiến bộ tới mức chồng không ngờ. Lâu dần chị đâm nghiện chat, nghiện lướt facebook. Mỗi ngày không lên mạng chia sẻ hình ảnh, thông tin là chị không thể chịu được. Nhiều hôm chị ngồi tới khuya mà không chịu đi ngủ khiến chồng khó chịu.

ly hôn
Nói đi nói lại không ai nhường ai, không giải quyết được vấn đề, chị lại đem tình huống gia đình lên facebook hỏi bạn bè đồng nghiệp (Ảnh minh họa).

Từ đó, vợ chồng bắt đầu có những biểu hiện "lệch pha" về suy nghĩ, quan hệ tình cảm. Những cuộc cãi vã bắt đầu xảy ra, mới đầu anh còn nhẹ nhàng giải thích, nhưng chị cứ thích làm căng lên.

Hôm mới đây, chỉ vì chuyện chồng không đồng ý cho em vợ vay tiền mà chị làm ầm lên cho rằng anh ki bo, kiệt sỉ với gia đình vợ. Dù anh đã giải thích rằng "Gần tết, nhà mình còn nhiều khoản chi. Với cả số tiền vay nhiều vậy sao mình xoay kịp…". Nói đi nói lại không ai nhường ai, không giải quyết được vấn đề, chị lại đem tình huống gia đình lên facebook hỏi bạn bè đồng nghiệp.

Một cuộc chiến ngầm nổ ra, người này người nọ ra vào bàn tán "ném đá" anh không ra gì, có người nói rằng chị khổ vì lấy phải ông chồng bủn xỉn. Còn em vợ cũng vào nói anh rể đủ điều xấu. Chị nghe thế cũng ủng hộ vô cùng, chị hả hê cười thầm. Nhưng chị đâu ngờ, từ hôm đó, chị đã tạo một khoảng cách khá lớn với chồng.

Chị nói, anh cũng không muốn nghe, chị điên tiết lôi hết lời người này người khác nói về anh để mong anh "sửa đổi". Nhưng chị chỉ nhận được từ anh ánh mắt hờ hững, lạnh lùng. Suốt 3 tháng rồi, từ hôm đó anh không hề đụng chạm vào người vợ. Anh đi đi về về như cái bóng trong nhà. Còn chị uất ức, lại lên mạng đề những câu nói tâm trạng mong nhận được sự ủng hộ từ bạn bè.

Chị mù quáng tới mức không biết rằng, đó chỉ là nơi hư ảo, bạn bè vào đó cũng chỉ nói lời đùa cợt, đả kích thậm chí là "phá bĩnh" để mối quan hệ gia đình chị trở nên tồi tệ thêm. Có lẽ chị sẽ tiếp tục sai nếu không có câu chuyện chiều qua.

Anh mệt mỏi để tờ đơn ly hôn lên bàn bảo chị ký vào. Chị giật mình hỏi lý do, anh nói đã ghi rõ trong đơn. Khi đọc xong chị mới nghẹn ngào. Chị nhớ ra suốt mấy tháng nay anh chị đã không gần nhau, giờ anh nghĩ gì chị cũng không rõ nữa.

Khi chị định nói lời xin lỗi, anh đã vội phóng xe đưa con đi công viên, mình chị ngồi đó miên man. Rồi cô bạn cấp 3 ra Hà Nội chơi hẹn gặp, chị đang tâm trạng nên kể kết thì được người bạn nhỏ nhẹ khuyên nhủ tường tận, chị càng nghe bạn nói càng bật khóc…

Suốt buổi hôm đó, cả hai chị nói chuyện xung quanh câu chuyện gia đình chị. Mọi khúc mắc đang dần được tháo gỡ chị mỉm cười tiễn bạn ra về, miệng nở một nụ cười cho kế hoạch "cưa lại chồng" tối nay.

ngoại tinh
4 năm xa chồng, tôi đã ngoại tình 3 lần
Sau khi con được khoảng 2 tuổi, tôi ngoại tình lần đầu tiên. Đó là người đàn ông có vợ rồi nhưng họ sống không hạnh phúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT