Tá hỏa phát hiện thi thể bé trai sơ sinh nghi bị sát hại rồi vùi trong đất

( PHUNUTODAY ) - Thấy đống đất có dấu hiệu bất thường, người dân kiếm tra thì phát hiện một thi thể bé trai sơ sinh vẫn còn dính nhiều vết máu.

Theo thông tin từ ông Lò Văn Biên, Chủ tịch UBND xã Tà Lèng, sáng 5/4, một công nhân của doanh nghiệp M.L trên địa bàn xã Tà Lèng thấy một đống đất có dấu hiệu bất thường gần kho vật liệu nên đã tiến đến kiểm tra. 

Khu vực phát hiện sự việc.

Khu vực phát hiện sự việc.

Tại thời điểm phát hiện sự việc, người dân tá hỏa phát hiện một thi thể bé trai sơ sinh vẫn còn dính nhiều vết máu, một tay của bé nhô lên trên mặt đất. Ngay sau đó, người dân đã trình báo cơ quan chức năng.

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Ban Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo Phòng CSHS, Kỹ thuật Hình sự, Công an TP Điện Biên Phủ, Công an tỉnh Điện Biên khẩn trương vào cuộc, điều tra, xác minh.

Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định nạn nhân khoảng 2 ngày tuổi, tử vong do nhiều vết đâm trên người.

Xác minh các phụ nữ mới sinh hoặc đang mang bầu ở xã Tà Lèng, cảnh sát không phát hiện những người này liên quan đến vụ án.

Hiện Công an tỉnh Điện Biên đang huy động lực lượng rà soát tất cả các bệnh viện, trạm xá, doanh nghiệp và địa bàn trên toàn tỉnh để xác định tung tích nạn nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn