Gu thời trang sân bay của mỹ nhân Việt: Đơn giản nhưng vẫn "chất".

( PHUNUTODAY ) - Không diện trang phục lộng lẫy như bước trên thảm đỏ, hay những trang phục street style năng động thường ngày, mỹ nhân Việt lựa chọn cho mình phong cách thời trang sân bay đơn giản, thuận tiện nhưng vẫn "chất" không thua kém sao ngoại.

Hồ Ngọc Hà đã thể hiện gu thời trang tinh tế và con mắt chọn lọc qua cách lựa chọn trang phục thông minh hấp dẫn. Thời trang sân bay của Hà Hồ không ngừng biến hóa và mới mẻ. Chỉ cần đi giầy trệt, mặc đồ thụng, áo rộng hay gương mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng người đẹp vẫn toát lên sự hiện đại, sành điệu và cá tính riêng.

hnh

Người đẹp đình đám Thuỷ Tiên lại chọn cho mình phong cách "càng thoải mái càng tốt" khi ra sân bay. Có thể thấy nữ ca sĩ diện đồ khá đơn giản.

photo-0-1495694065416

Trương Ngọc Ánh đặc biệt quan tâm đến những thiết kế thanh lịch trang nhã hợp tuổi mà không kém phần duyên dáng trẻ trung cho mình. Phong cách của người đẹp thiên về thiết kế tối giản, nhã nhẵn, không quá nhiều hoạ tiết hay màu sắc mà tập trung vào sự đơn giản cơ bản.

phong-cach-cua-sao (2)

Gu thời trang sân bay của "Nữ hoàng nội y" không thua kém các đàn chị về độ nổi bật và nhanh nhạy xu hướng. Trang phục của Ngọc Trinh hướng đến hình tượng nữ tính, sành điệu và năng động. Điểm khác biệt ở Ngọc Trinh và các ứng viên "Nữ hoàng thời trang sân bay" là cô luôn gắn liền với những đôi giày cao gót, tạo vóc dáng kiêu sa và những trang phục ôm sát tôn tối đa lợi thế 3 vòng hoàn mỹ của mình.

phong-cach-cua-sao (4)

Vốn nổi tiếng là một trong những ngôi sao sở hữu phong cách thời trang sành điệu và tinh tế nhất trong showbiz Việt. Thanh Hằng luôn cuốn hút dù diện trang phục đơn giản nhất như sơ mi, quần jeans, áo pull.... đậm chất menswear cá tính cho thời trang sân bay của mình.

phong-cach-cua-sao (6)

Hoa hậu Kỳ Duyên lại ưa chuộng phong cách thể thao năng động, thoải mái. Cô nàng thường chọn kết hợp áo phông/ cùng quần thể thao và sneaker.

28430582-551083735263252-9172611742528700416-n-1520914347_680x0
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn