Tài khoản Instagram của Phạm Hương "bốc hơi" sau tin đồn mang thai lần hai

( PHUNUTODAY ) - Động thái lạ của Hoa hậu Phạm Hương khiến nhiều người chú ý, khi cô xoá toàn bộ ảnh về con trai cũng như cuộc sống của mình ở Mỹ thời gian qua.

Kể từ sau khi bí mật sinh con trai đầu lòng tại Mỹ và hé lộ cuộc sống sang chảnh ở trời Tây, Hoa hậu Phạm Hương một lần nữa trở thành là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm, "nhất cử nhất động" của cô đều được đem ra soi xét, bình luận. 

Khi đó, Phạm Hương thường sử dụng tài khoản Instagram để đăng tải những khoảnh khắc đời thường cũng như ảnh chụp với con trai.

Cách đây vài ngày, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương có hành động gây chú ý trên mạng xã hội. Không rõ lý do tại sao, người đẹp xóa toàn bộ ảnh trên Instagram 1 triệu người theo dõi. Cô cũng thay ảnh đại diện, chọn khoảnh khắc thời thơ ấu để hiển thị.

Điều này khiến nhiều người không khỏi hoang mang, bởi Instagram là nơi lưu lại vô số hình ảnh, gắn với những kỷ niệm của hoa hậu cả trong sự nghiệp và cuộc sống.

pham-huong-03

Instagram của Phạm Hương chỉ còn sót một tấm hình diện áo dài đã lâu, số ảnh còn lại được cô tiêu hủy.

Khi mọi chuyện còn chưa rõ ràng, mới đây dân mạng tiếp tục phát hiện ra tài khoản Instagram của Phạm Hương đã "bốc hơi" lúc nào không hay. Gõ từ khóa "phamhuongbee" trên thanh tìm kiếm, kết quả cho ra là những tài khoản không chính chủ. 

pham-huong-04

Khi tìm kiếm từ khóa "phamhuongbee" thì chỉ cho ra những tài khoản giả mạo.

Bỗng dưng "đóng cửa" trang mạng xã hội duy nhất, Phạm Hương lập tức nhận được nhiều sự quan tâm. Cư dân mạng đoán già đoán non về hành động của người đẹp gốc Hải Phòng. 

Người hâm mộ thì tỏ ra hoang hoang, lo sợ Phạm Hương đang gặp phải nỗi buồn nào đó trong cuộc sống và khó có thể vượt qua. Kẻ lại cho rằng hoa hậu buộc phải khóa Instagram vì có quá nhiều anti-fan trên mạng xã hội. 

Số khác lại tính đến trường hợp Phạm Hương muốn ở ẩn để sinh con thứ hai, tương tự như việc làm của cô cách đây khoảng 2 năm trước.

Khi ấy, người đẹp đóng cửa Facebook cá nhân vĩnh viễn. Không lâu sau, cô thông báo sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp kết hợp mở rộng công việc. Mặc dù vướng nghi án xuất ngoại sinh con cho đại gia nhưng phía Phạm Hương gay gắt phủ nhận. Đúng một năm sau, hoa hậu mới xác nhận tin đồn bằng cách khoe quý tử tròn 1 tuổi. 

pham-huong-05

Phạm Hương đã có con trai đầu lòng hơn 1 tuổi. 

Gần đây, Phạm Hương cũng vướng nghi án mang thai khi để lộ vòng 2 bất thường. Trong bức ảnh ôm quý tử đầu lòng đăng tải ngày 8/4, chân dài đất Cảng bị soi phần bụng lùm xùm qua chiếc váy maxi. 

Trước tin đồn bầu bí lần hai, Phạm Hương chưa có động thái xác nhận hay phủ nhận.

pham-huong-07

Bức ảnh gần đây khiến Phạm Hương vướng tin đồn mang bầu lần hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link