Chẳng cần cầu kỳ, sao Việt chọn các kiểu đồ cực đơn giản nhưng vẫn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Diện bộ cánh tối giản hết mức nhưng loạt sao Việt vẫn có cách biến tấu hay ho để ghi điểm mặc đẹp.

Áo trắng quần jeans chính là bộ đôi vừa đơn giản lại sang chảnh mà ai trong chúng ta cũng từng diện qua. Các mỹ nhân trong Vbiz cũng yêu thích công thức này nhưng mỗi người lại có các biến tấu khác nhau tạo nên màn so kè nhan sắc và thần thái đáng chú ý: Có người sang chảnh hết nấc, có người khoe dáng nuột không mỡ thừa, có người lại hack tuổi đáng kinh ngạc.

Empty

Chỉ diện áo thun và quần jeans mà Hà Tăng vẫn sang chảnh hết nấc nhờ sự hiện diện của cặp kính mắt mèo cá tính.

Empty

Khi khác cô chọn diện quần jeans rách gấu mix cùng áo sơ mi, đi giày slingback mang đến hình ảnh vừa đơn giản, sang chảnh mà vẫn trẻ trung, năng động.

Empty

Quần skinny jeans tưởng chừng lỗi thời nhưng lại là item ruột của Ngọc Trinh. Item này giúp cô phô diễn tối đa đôi chân thon dài không chút mỡ thừa.

Empty

Minh Hằng lại có màn hack tuổi tài tình khi diện áo thun trắng mix cùng quần jeans mang đến hình ảnh trẻ trung như nữ sinh. Cô còn khéo sơ vin tôn eo thon và xắn tay áo cho thêm phần trẻ trung.

Empty

Dáng quần cạp cao giúp tôn đôi chân thon dài của Ninh Dương Lan Ngọc tối đa, dù chỉ diện combo đơn giản nhưng nữ diễn viên vẫn sành điệu hết xảy.

Empty

Kỳ Duyên cũng mê combo áo thun mix cùng quần jeans nhưng nếu Lan Ngọc ngọt ngào thì Kỳ Duyên lại cá tính khi đánh tóc tơi bồng, cầm túi Louis Vuitton sành điệu.

Empty

Diệp Lâm Anh khoe dáng hết cỡ khi diện mẫu áo ôm lệch vai mix cùng quần jeans ống loe. Cô còn khéo dùng thêm mẫu túi thắt eo để tôn lên vòng 2 nhỏ nhắn, đường cong bỏng mắt.

Empty

Sam nhẹ nhàng trong trẻo khi diện áo blouse mix cùng quần jeans rách gấu. Đôi giày mũi nhọn tạo thành điểm nhấn và thanh lịch vừa phá cách cho set đồ lần này.

Empty

Diện áo oversized cùng quần jeans, Bích Phương lại ghi điểm phá cách khi chọn diện thắt lưng da bản to, túi đeo vai hình hộp cá tính.

Empty

Tóc Tiên lại "chơi chiêu" buộc thắt vạt áo biến thành dáng áo crop top khoe eo thon dáng chuẩn.

Đa phần các màu sắc từ áo thun như : xanh, đỏ, đen, trắng, vàng,…đều tương thích với quần jean, nhưng đẹp và hài hòa nhất thì phải kể đến lúc kết hợp quần jean xanh và áo thun trắng. Hay phải nói rằng áo sơ mi có tính ứng dụng rất cao khi vừa có thể diện được theo phong cách phi giới tính, lại cân ngon ơ luôn style nữ tính.

Muốn phối đồ với quần jean nữ cùng áo mi trông thật cá tính và bụi bặm, các bạn cần diện một đôi giày thể thao, một chiếc áo sơ mi sẫm màu và tất vintage là hoàn thành cách phối quần jean với áo sơ mi đẹp, chất lừ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link