Tại sao bạn nên hẹn hò với một cô gái không trang điểm?

( PHUNUTODAY ) - Mọi phụ nữ đều đẹp. Mọi phụ nữ đều có một điểm nào đó đặc biệt, độc đáo và chỉ duy nhất cô ấy có. Mỗi người phụ nữ đều rất hoàn hảo trong lĩnh vực của mình; nhưng ít người biết thể hiện mình theo cách đó.

Trong một thế giới bị ảnh hưởng bởi những lời tuyên truyền về xu hướng màu tóc, hình dạng cơ thể, kích thước vòng ngực... thì nhiều phụ nữ đã thừa nhận tiêu chuẩn vẻ đẹp, phong cách, xu hướng cũng như ảo tưởng mà truyền thông đưa lại. Họ dần mất cơ hội được là chính mình. Phụ nữ đi làm việc với bút kẻ mắt, lông mi giả, phấn hồng, phấn nền. 

Nhiều cô gái trẻ đã bắt đầu sử dụng màu mắt thời thượng, đi học với phiên bản mà mình được make-up. Họ bắt đầu làm tóc lọn màu, sử dụng mascara để thu hút sự chú ý của các chàng trai.

Từ khi còn nhỏ, họ bắt đầu tin rằng họ chỉ hoàn hảo khi che đậy bởi một lớp trang điểm và kem che khuyết điểm. Họ nghĩ rằng vẻ đẹp là theo cách mà họ có thể vẽ trên mặt cặp mắt đen đen của loài mèo, sử dụng phấn màu táo đỏ để che gò mà gầy gò. Thế những cô gái mà không trang điểm tới trường thì sao? Họ không đẹp tí nào sao?

Tất nhiên, không có gì sai khi phụ nữ trang điểm. Họ muốn mình tự tin hơn, có thể khoe những vẻ đẹp của mình. Tuy nhiên có vẻ như nếu phụ nữ ngừng trang điểm thì đấy là một sự giải thoát

Tất nhiên, cũng có những phụ nữ không trang điểm. Và dĩ nhiên đấy không phải là phụ nữ có vẻ đẹp hoàn hảo để không cần bất cứ một lớp trang điểm nào khác. Nhưng cô ấy không cần phải che dấu sự không hoàn hảo của mình qua những lớp hóa trang trên khuôn mặt, qua lớp mắt giả nặng trĩu...Tại sao lại phải nấp đằng sau lớp mỹ phẩm đó chứ. Cô gái không trang điểm là không sợ để lộ con người thật của mình, khuôn mặt cô đã được sinh ra.

Phụ nữ không trang điểm không phải những người phụ nữ đẹp, mà là một loại phụ nữ có quan điểm sống khác. Đấy là phụ nữ không cho vào áp lực của xã hội hoặc sự quyến rũ của một hình ảnh "gợi cảm" ảnh hưởng đến mình. Cô ấy không bỏ ra hàng giờ trước gương, nhưng thay vào đó, sử dụng thời gian cho những thứ khác. Cô ấy tự tin theo cách khác.

Đấy là kiểu phụ nữ không cảm thấy xấu hổ khi thức dậy và đi làm với khuôn mặt mộc. Đấy là người phụ nữ mà bạn biết chính xác trông cô ấy sẽ như thế nào khi thức dậy. Bởi nhiều khi bạn sẽ thấy giật mình cứ như mình đã ngủ với 2 người phụ nữ vì nhìn thấy gương mặt thật của họ sau khi đã hết lớp trang điểm.

Tại sao nên hẹn hò với người không trang điểm

Phụ nữ không trang điểm xứng đáng được tôn trọng hơn bởi họ đủ mạnh mẽ để không trang điểm mỗi ngày và đó là lý do cô ấy là cô gái hoàn hảo cho đến nay. Sau đây là sự hấp dẫn của một người phụ nữ không trang điểm:

Cô ấy thoải mái, tự tin với làn da của mình.

Cô chấp nhận sự không hoàn hảo của mình.

Cô ấy không cần lời khen ngợi hay tâng bốc để cảm thấy xứng đáng.

Cô ấy quá bận rộn để dành thời gian dùng bút kẻ mắt.

Cô ấy tự tin vào bản thân mình.

Cô ấy không làm bạn sốc khi gặp cô ấy thức dậy vào buổi sáng.

Cô ấy không phải lo lắng về việc trời mưa làm phai mascara của mình.

Cô ấy không luôn luôn nhìn chằm chằm vào mình trong gương.

Cô ấy chấp nhận phiên bản không lấy gì làm hấp dẫn nhất của chính mình.

Cô ấy sẽ không bao giờ giả vờ để trông giống như một người nào khác.

Cô ấy không sợ những gì người đàn ông nghĩ về cô ấy.

Cô ấy không cần phải đi tìm kiếm sự chấp nhận của người khác.

Cô ấy không cho phép người khác phán đoán vẻ đẹp của mình.

Cô ấy không có được buồn bã khi cô còn thiếu son môi.

Cô ấy trông đúng tuổi.

Cô ấy không khiến bạn phải đoán già đoán non cô ấy trông thực sự như thế nào.

Cô ấy không mất thời gian để chuẩn bị sẵn sàng để đi đâu đấy.

Cô ấy không tiêu tiền của mình vào son, phấn.

Cô ấy không phải lo lắng về những vết ố và vết bẩn.

Cô ấy có thể đi đến bãi biển và không giống như một người xa lạ.

Cô ấy làm cho mọi người cảm thấy thoải mái.

Cô ấy không ngại cho bạn thấy con người thật của mình.

Cô ấy không phải cạnh tranh với người phụ nữ khác.

Cô ấy có vẻ đơn giản nhưng là vẻ đẹp phức tạp sau nhiều lớp mỹ phẩm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn