Bạn có phải mẫu phụ nữ khiến đàn ông muốn tránh xa?

10:10, Thứ bảy 15/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có nằm trong "danh sách đen" mẫu người phụ nữ khiến đàn ông khiếp sợ? Hãy cùng kiểm nghiệm xem nhé!

Thích ve vãn đàn ông

Với các cô nàng này, sở thích ve vãn hết người này đến người khác đã nhiễm vào máu họ. Và phái mạnh cực dị ứng với kiểu phụ nữ này.

Kiểu phụ nữ thích ve vãn đàn ông luôn có những hành động tán tỉnh nối tiếp nhau như: cười khúc khích, chủ động tiếp xúc cơ thể, tung tóc, đi qua đi lại nhiều lần… hay thích đứng trước bất cứ người đàn ông nào. Họ tỏ vẻ dạn dày kinh nghiệm trong việc tán tỉnh và luôn tự tin dù người khác phái ít hay nhiều tuổi hơn mình.

Trong cách nghĩ của đàn ông, những cô gái luôn tìm cơ hội và cách thức để ve vãn phái mạnh thì tính cách sẽ không đứng đắn. Trước mắt, sự tán tỉnh đó chạm đến lòng tự trọng của đàn ông. Sau nữa họ sẽ "cao chạy xa bay" dù cũng có cảm tình với cô gái này. Bởi họ sợ khi lấy cô gái ấy về, sở thích ve vãn kia sẽ vẫn tiếp tục. Và chẳng mấy chốc, họ sẽ trở thành người chồng bị "cắm sừng".

Tiền bạc là trên hết

Tiền bạc là điều kiện không thể thiếu của hôn nhân. Tuy nhiên, nếu người phụ nữ quá coi trọng tiền bạc thì không phải là điều tốt. Số đàn ông có thể đáp ứng yêu cầu của mẫu phụ nữ này cũng không nhiều.

Những cô nàng đào mỏ sẽ lộ rõ bạn chất khi họ muốn bạn chi tiền cho mọi thứ liên quan tới cuộc sống của cô ấy, hoặc vòi vĩnh những món quà đắt tiền.

Rượu cũng uống, thuốc cũng hút

Chuyện đàn ông uống rượu và hút thuốc đã không đáng được hoan ngênh. Trước hết bởi uống rượu và hút thuốc có hại cho sức khỏe. Cho nên, nếu phụ nữ cũng có đam mê này thì càng đáng chê trách. Bởi thói quen của phụ nữ hoàn toàn là sự thể hiện của tính cách con người. Theo bạn, chàng sẽ nghĩ gì khi thấy nàng uống rượu và hút thuốc?

Nói dối

Nói dối là tính mà đàn ông ghét nhất ở phụ nữ, đơn giản vì điều đó khiến cho cánh nam giới không tin tưởng và thấy thất vọng ở các nàng. Các chàng trai luôn muốn tìm kiếm một cô người yêu thật thà, đáng tin chứ không phải là một người nói dối như chảo chớp và có vẻ “gian ngoan” như vậy, vì thế, bạn hãy cố gắng trung thực để tạo dựng niềm tin nơi chàng.

Đóng kịch giỏi

Nhiều cô nàng có khả năng diễn rất siêu, ở nhà không ngoan với bố mẹ anh chị nhưng ra đường diễn là một cô gái hiền lành, hiếu thảo, hoặc giả như tính tình cẩu thả nhưng lại luôn tỏ ra rằng mình gọn gàng, ngăn nắp. Những tính xấu đó dù có diễn giỏi đến đâu trước sau cũng bị lộ bởi không ai có thể diễn cả đời. Và khi đó, chàng sẽ cực kì thất vọng về bạn, do đó hãy sống chân thật không cần giả tạo làm gì.

Kiêu ngạo

Khi tán tỉnh, một cô gái hơi kiêu sẽ có sức hấp dẫn lớn với nam giới vì cảm giác chinh phục được những điều khó khăn, vất vả. Thế nhưng, nếu khi tiếp xúc lâu dài, bạn vẫn giữ mãi tính kiêu căng, ngạo mạn, coi mình là nhất và đánh giá thấp người khác, thì rất tiếc, chàng sẽ không chịu nổi bạn. Không nam giới nào muốn có một cô người yêu ngạo mạn và chỉ biết mình như vậy, do đó, hãy kiêu đúng lúc, đúng thời điểm để có thể hấp dẫn được chàng.

Ích kỷ

Nàng nghĩ bản thân mình là “cái rốn của vũ trụ”. Nàng thích được mọi người chú ý tại bất cứ nơi nào nàng xuất hiện, nhưng thật ra nàng chính là con người ích kỷ vốn được nuông chiều trong một gia đình ít con, thường là “cô gái rượu” trong nhà.

Trong tình yêu, nàng đòi hỏi người bạn tình cũng phải có cách đối xử “đặc biệt”. Đối với nam giới, yêu một phụ nữ tự tôn là cả một vấn đề khó xử trong giai đoạn đầu, về lâu về dài cũng rất khó chiều ở giai đoạn tiếp theo và thường kết thúc bằng chia tay ở giai đoạn cuối.

Luôn kè kè bên đàn ông

Kiểu phụ nữ này sẽ không thể hoặc không muốn làm bất cứ việc gì, đi bất cứ nơi đâu mà không có người đàn ông của mình. Cô gái này sẽ chỉ quan tâm đến bản thân, sẵn sàng gọi cho người yêu đến 15 lần trong một ngày chỉ để hỏi chiếc xe thủng xăm thì phải vá ở đâu, nhà mất điện thì khi nào sẽ có… Đồng thời, cô ấy có thể "bay" khỏi nhà bất cứ lúc nào chỉ để theo dõi xem chàng trai của mình đang ăn, ở, ngủ, nghỉ ra sao…

Hành vi, cách ứng xử của kiểu phụ nữ này thiên về "bám theo" hơn là yêu đương. Cô ấy coi bạn trai chính là nguồn "giải trí" vô tận, bởi bản thân cô ấy không có được cuộc sống của riêng mình.

Sự đeo bám kè kè này sẽ nhanh chóng khiến các chàng trai thấy mệt mỏi, mất tự do. Họ nhìn nhận người yêu không khác gì một cây tầm gửi. Không những không được đàn ông tôn trọng mà họ còn muốn sớm thoát khỏi sự bám riết của những phụ nữ này.

Thích chỉ đạo

Đây là mẫu phụ nữ thích đóng vai “chỉ đạo viên” trong suốt cuộc đời bạn. Nàng chỉ đạo từ cách ăn mặc, nơi bạn cần đến, người bạn cần nói chuyện, loại bạn bè cần kết thân và thậm chí đến cả việc ăn uống của bạn. Nếu bạn có “âm mưu” thoát ra khỏi vòng cương toả, nàng sẽ dùng mọi vũ khí của phái yếu để kéo bạn trở về sự chỉ đạo ban đầu.

Chiến lược thường dùng là giận hờn, nước mắt và kể cả việc… cấm vận phòng the. Người đàn ông chân chính chắc chắn không thể nào chịu được sự chỉ đạo chặt chẽ đến như vậy.

Nói nhiều

Phụ nữ thường nói nhiều hơn nam giới, nhưng nếu gặp phải một cô nàng nói như con vẹt thì thực sự đàn ông sợ chết khiếp. Những người nói nhiều dường như không biết im lặng là vàng và càng nói nhiều thì lời nói của họ càng ít giá trị.

Cánh mày râu thường hay than thở có những người phụ nữ nói mà không biết mệt, không cần dừng lại để thở. Phụ nữ nói nhiều làm đàn ông điên đầu, mệt mỏi, thậm chí là thấy ức chế vì bị dạy dỗ.

Đàn ông cho biết chỉ cần trò chuyện, làm việc với người nói nhiều đã khiến họ khó chịu. Còn lấy phải một cô vợ nói suốt cả ngày thì cuộc đời họ đúng là đã rơi xuống địa ngục.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy