Tại sao các bạn nữ thích lựa chọn quần vải hơn những chiếc quần jeans?

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng như những chiếc quần jeans sẽ là một trong những đối thủ không có món đồ nào có thể địch nổi, vậy mà trong những tháng gần đây, xu hướng quần vải đang lên ngôi bỏ xa những chiếc quần jeans một thời.

Quần vải chắc chắn là một trang phục không thể thiếu của bất kỳ cô nàng công sở nào. Tuy nhiên trong thâm tâm của các nàng, quần âu vẫn luôn là một món đồ mang đến ấn tượng về sự chỉnh chu, nghiêm túc có phần đứng dáng quá mức, và đúng là chỉ dành riêng cho dân văn phòng cả ngày ngồi bàn giấy.

Nhưng càng về sau này, quần âu càng chiếm sóng ác liệt, không còn là trang phục chỉ dành để đi làm, quần âu dường như đang dần thay thế quần jeans, lấn sân cả sang những set street style cá tính, năng động nhất. Vậy vì sao mà chiếc quần vốn dĩ đứng dáng nghiêm nghị ấy lại phủ sóng mạnh mẽ đến vậy.

8.meo-phoi-quan-vai-cho-chi-em-1-phunutoday.vn

Vẫn là những thiết kế quần âu đứng dáng thế nhưng chỉ cần thêm thắt một vài chi tiết cách điệu là mọi chuyện khác ngay. Ngày càng có nhiều những phiên bản nâng cấp để thiết kế quần âu không còn quá đơn điệu như các nàng vẫn tưởng.

8.meo-phoi-quan-vai-cho-chi-em-3-phunutoday.vn

Bên cạnh những thiết kế quen thuộc như ống rộng, ống đứng, ống vẩy... quần âu còn thêm thắt các chi tiết gấu quần cách điệu ngẫu hứng khiến các nàng không thể làm ngơ mà kết nạp thêm vài ba chiếc để thay đổi mỗi ngày.

8.meo-phoi-quan-vai-cho-chi-em-2-phunutoday.vn

Nếu như jeans nhiều lắm thì cũng chỉ có những tông màu chủ đạo của jeans như xanh, đen, trắng thì quần âu lại khác. Bên cạnh những gam màu trung tính quen thuộc, quần âu còn có "ty tỷ" sắc độ đậm nhạt, nóng lạnh khác nhau mà chẳng kén dáng hay sến sẩm chút nào.

8.meo-phoi-quan-vai-cho-chi-em-4-phunutoday.vn

Đấy, chính bởi đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc mà các nàng có thêm lý do để diện quần âu nhiều hơn.

Mẹo hay phối quần vải với áo thật tiện dụng

Phối với sơ mi thanh lịch

8.meo-phoi-quan-vai-cho-chi-em-5-phunutoday.vn

Sơ mi kiểu dáng cổ điển cũng sẽ là người bạn thân thiết để kết hợp cùng kiểu quần vải này. Nếu bạn là một cô nàng cá tính thì hãy chọn những chiếc sơ mi dáng hơi rộng rồi sơ vin vạt trước hoặc cài kín cúc để tạo vẻ ngoài thật nổi bật. Còn với những cô nàng nữ tính? Hãy cứ phối quần tây baggy vải với những chiếc sơ mi điệu đà như sơ mi voan, ren, sơ mi bèo nhún… tất cả đều rất hợp với sự nhã nhặn của chiếc quần này.

Để tránh diện sơ mi gọn gàng cùng quần vải khiến vẻ ngoài của bạn quá già dặn, hãy kết hợp với giày thể thao trẻ trung hoặc bucket sandals. Điểm cần lưu ý nữa là nên sử dụng quần trơn màu nếu muốn kết hợp với sơ-mi nhé.

Quần tây nữ mix với áo T-shirt

8.meo-phoi-quan-vai-cho-chi-em-6-phunutoday.vn

Quần tây nữ và áo T-shirt tưởng chừng như là hai item hoàn toàn đối lập, nhưng khi kết hợp với nhau chúng lại rất ăn ý. Sự năng động, trẻ trung của những mẫu áo T-shirt khi mix cùng sự thanh lịch của quần tây nữ lại đem đến hiệu quả thú vị.

8.meo-phoi-quan-vai-cho-chi-em-7-phunutoday.vn

Quần tây nữ ống rộng mix cùng mẫu áo T-shirt đơn giản và không thể vắng mặt những món phụ kiện xinh xắn, set đồ này giúp bạn như là một fashionista “chính hiệu” vậy 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link