Tại sao cây cảnh trong nhà lá càng to thì tài lộc càng vượng, gia đình càng giàu sang, sung túc?

( PHUNUTODAY ) - Đó cũng chính là lý do chủ nhà cần chú ý chăm chút để cây cảnh luôn xanh tốt, tràn đầy sức sống.

Ngày nay, hầu như gia đình nào cũng đặt cây cảnh trong nhà để làm đẹp không gian, lại tốt cho phong thủy. Theo quan niệm của phong thủy, cây cảnh trong nhà càng vượng thì điều kiện môi trường càng tốt, lá cây xanh càng to thì gia đình càng thịnh vượng, làm ăn phát đạt, tài lộc, sức khỏe đều dồi dào.

7-loai-cay-vut-dau-cung-song-re

Lá cây to, xanh, môi trường trong nhà tốt lên

Lý do thứ nhất là vì những chiếc lá to của cây xanh cho thấy môi trường trong nhà rất tốt. Chỉ trong môi trường có ánh sáng, thông gió và chất lượng không khí tốt thì cây mới phát triển mạnh và lá phát triển cực lớn.

1

Một môi trường như vậy cũng phù hợp cho cuộc sống của con người, giúp tinh thần và thể xác của con người đều thoải mái. Trong phong thủy, sự xanh tốt, xum xuê của cây cối trong nhà tượng trung cho thịnh vượng, chiêu tài, hút lộc, mang lại may mắn cho gia đình.

Cây xanh tốt, đòi hỏi được chăm sóc một cách khoa học

Lý do thứ hai, cây muốn xanh tốt thì phải được chăm sóc cẩn thận. Chủ nhà sẽ tốn không ít tài chính, năng lượng để chăm cây.

Lá cây xanh càng to chứng tỏ gia đình hòa thuận, vui vẻ. Chỉ có gia đình hòa thuận mới có thân tâm khỏe mạnh như vậy. Vì vậy, lá cây xanh tươi phì nhiêu chứng tỏ ngôi nhà càng thịnh vượng.

3

Cây to, xanh, giá trị trên thị trường cũng cao

Lý do thứ ba là những cây cảnh có lá mập mạp, to khỏe nhìn rất độc đáo và cao cấp, giá trên thị trường cây cảnh cũng không thấp.

Nói chung, những người có cuộc sống nghèo khó, tài chính eo hẹp không có tâm trí bỏ ra số tiền lớn để mua cây cảnh đắt tiền về nhà để nuôi dưỡng.

Chỉ những gia đình giàu có mới mua các cây cảnh đắt tiền, độc lạ về trưng trong nhà và đặc biệt chú ý đến cây cảnh phong thủy có ý nghĩa chiêu tài, hút lộc vào nhà, với hy vọng năm sau làm ăn phát đạt, tài lộc dồi dào, sự nghiệp lên hương.

Theo:  xevathethao.vn copy link