Bé gái vừa sinh được một ngày bị kẻ buôn người cải trang thành y tá bắt cóc ngay trong bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc đôi vợ chồng ngủ say không để ý, kẻ bắt cóc đã mặc quần áo y tá rồi lẻn vào bắt cóc bé gái "nhanh như chớp".

Mới đây, tại Bệnh viện Lianjiang ở phía nam tỉnh Quý Châu (Trung Quốc) đã xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em. Toàn bộ sự việc đã được camera bên trong bệnh viện Lianjiang ghi lại.

Theo đó, vào sáng 8/12, nhân lúc người mẹ ngủ mê man trên giường bệnh, còn người cha mệt mỏi ngủ ở ghế thì một người phụ nữ đã lẻn vào bế bé gái sơ sinh ra ngoài.

Đến khi tỉnh dậy không thấy con gái đâu, bố bé gái đã chạy đi tìm kiếm nhưng không thấy. Khi phát hiện không có y tá nào bế con mình đi kiểm tra thì ông bố này đã báo cảnh sát vì cho rằng con gái đã bị bắt cóc.

Người phụ nữ cải trang thành y tá rồi vào viện bắt cóc bé gái sơ sinh.

Người phụ nữ cải trang thành y tá rồi vào viện bắt cóc bé gái sơ sinh.

Được biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, một nhân viên bệnh viện nhìn thấy một người phụ nữ bế em bé ra khỏi khoa, tuy nhiên không biết người này đang cải trang làm y tá. 

Hình ảnh trích xuất camera giám sát tại bệnh viện cho thấy, một phụ nữ mặc đồ y tá đi lại ở hành lang khoa sản vào sáng cùng ngày. Đáng chú ý, sau một hồi trốn vào phòng bệnh trở ra thì người phụ nữ này đã bế theo một em bé sơ sinh trên tay. Người phụ nữ này chính nghi phạm đã bắt cóc đứa trẻ mới sinh được 1 ngày vào khoảng 6h sáng ngày 8/12.

Qua quá trình điều tra, cảnh sát đã giải cứu thành công bé gái sơ sinh, đồng thời bắt giữ nghi phạm họ Li lúc 14h ngày 10/12.

Hiện vụ bắt cóc trẻ em này vẫn đang được nhà chức trách điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn