Tại sao đàn ông thích lừa dối phụ nữ đã có gia đình? 3 người đàn ông chia sẻ thật lòng

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều lý do vì sao đàn ông thích "trêu đùa" phụ nữ đã có gia đình, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Ông Mã - 45 tuổi

Tôi và vợ kết hôn được 6 năm, mối quan hệ của chúng tôi không tốt chút nào, thường thì chúng tôi luôn gặp khó khăn vì một số chuyện nhỏ, tôi cũng đã nghĩ đến việc ly hôn. Nhưng dù sao thì hôn nhân cũng không phải là chuyện riêng của hai người, có con rồi, mối quan hệ hai bên gia đình rất khó tách rời, không muốn con cái thiếu thốn tình cảm của bố mẹ nên tôi đã lén lút tìm đến một mối quan hệ bên ngoài. Đồng nghiệp nữ cũng là phụ nữ đã có gia đình, quan hệ với chồng không tốt, thường xuyên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn nên hai chúng tôi luôn tâm sự với nhau về chuyện gia đình, không khó để hai chúng tôi xích lại gần nhau hơn.

Mặc dù hai chúng tôi ở bên nhau, tôi biết rằng chúng tôi chỉ đang an ủi nhau, và đó không phải là tình yêu thực sự. Chúng tôi cũng không thể công khai mối quan hệ, phá vỡ được hạnh phúc gia đình của nhau. Thực ra, tôi nghĩ điều này cũng rất tốt, chúng tôi giải quyết nhu cầu cho nhau, cùng nhau tâm sự mỗi khi buồn, không ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống gia đình.

12

Anh Tứ - 38 tuổi

Tôi đi với những người phụ nữ đã có gia đình vì họ trưởng thành hơn phụ nữ bình thường, và họ cũng rất hiểu lòng người đàn ông, mỗi lần ở bên nhau tâm trạng rất thoải mái. Đương nhiên là tôi giấu vợ chuyện này.

Mỗi lần gặp tôi, người tình của tôi tâm sự rất nhiều. Suốt ba năm qua cô ấy rất yêu thương, chăm sóc tôi, thậm chí mua cho tôi quần áo, đồ trang sức.

Tuy nhiên, sau đó cô ấy quyết định ly hôn chồng và ở bên tôi, tôi hoảng sợ đến mức vội vàng bỏ việc, không dám nghe điện thoại hay trả lời tin nhắn của cô ấy, vì tôi không thể bỏ được gia đình và con cái, tôi không thể kết hôn với cô ấy. Sau này, tôi nhận ra rằng dù là phụ nữ đã có gia đình hay chưa lập gia đình thì bạn cũng không thể tùy tiện “qua lại lén lút”, nếu không sẽ rất dễ bị bắt quả tang.

16

Anh Tần - 38 tuổi

Tôi nghĩ khi hai người có gia đình tìm đến nhau thì không gì khác hơn là tìm kiếm hứng thú trong cuộc sống, cả về tình cảm cũng như vấn đề nhu cầu. Vì ai cũng hiểu rằng việc lừa dối bạn đời của mình có thể nhận lại những điều không như ý trong cuộc sống, dù gì hai người cũng đã có gia đình.

Vì vậy các bạn đừng ngụy biện rằng “không phải lo lắng việc này chẳng có áp lực gì, không lo lắng về việc vợ phát hiện, cùng lắm là ly hôn….”, tất cả đều là giả tạo. Cho nên, hai người xác định có mối quan hệ ngoài luồng, chỉ cần làm tốt việc giữ bí mật thì không ngại.

Nghe ba người đàn ông nói xong, chắc hẳn các bạn cũng sẽ có những cảm xúc trái chiều. Có người lừa dối nhưng không muốn bỏ rơi gia đình. Có người lừa dối vợ nhưng nghĩ rằng sẽ bị phát hiện trong một ngày nào đó. Có người cho rằng quan hệ ngoài luồng để tìm kiếm hứng thú nhưng chắc chắn sẽ để lại những hậu quả rất nghiêm trọng… Vì vậy, dù thế nào đi nữa, đã có gia đình hay chưa lập gia đình thì đàn ông cũng nên có trách nhiệm với chính mình, với người vợ và gia đình của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link