Tuần mới (13/2-19/2): 3 tuổi ôm trọn lộc Trời, trúng số tiền bạc tự về tay, 1 con giáp nên thận trọng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tuần mới này có những con giáp dưới đây may mắn làm gì cũng thuận lợi dễ dàng. Nhưng có 2 tuổi này nên lưu ý.

3 con giáp may mắn trong tuần mới từ 13/2-19/2

Tuổi Dần

Trong tuần mới này những người tuổi Dần gặp nhiều may mắn ở phương diện tình cảm nhờ Bách Việt chiếu mệnh. Thời điểm đầu năm mới lại có những cảm xúc lãng mạn giúp tinh thần của con giáp này trở nên vui vẻ và lạc quan hơn rất nhiều.

Với người độc thân, đây sẽ là trải nghiệm tình cảm đầy mới mẻ và không kém phần thú vị của bạn trong khoảng thời gian tới.

Với các cặp đôi, cả hai đang có những ngày tháng ngọt ngào bên cạnh nhau. Điều bạn cần làm là tin tưởng vào đối phương nhiều hơn, có vậy tình cảm mới càng thêm bền chặt. Khi xảy ra vấn đề, hãy cố gắng trao đổi thẳng thắn với nhau thay vì cứ giữ trong lòng và muốn người kia phải tự hiểu, điều đó sẽ hạn chế được rất nhiều hiểu lầm giữa hai bạn.

Phương diện công việc duy trì được phong độ ổn định. Cũng bởi bạn luôn cố gắng hết mình trong công việc, thể hiện năng lực của bản thân để mọi kế hoạch diễn ra theo đúng trình tự, đạt được tiến độ như ban đầu. Cấp trên không có gì phải phàn nàn về những biểu hiện của bạn.

dan

Tuổi Ngọ

Sao Tử Vi xuất hiện trong tử vi tuần mới của người tuổi Ngọ là dấu hiệu cho thấy năng lực chuyên môn của con giáp này có thể được phát huy cao độ ở thời điểm này. Mặc dù khối lượng công việc vẫn không hề ít nhưng con giáp này biết cân đối thời gian và tận dụng thế mạnh nên giải quyết công việc rất hiệu quả, đạt chất lượng cao mà không khiến bản thân bị quá tải.

Vận tài lộc sáng rõ khi đang có tài tinh hậu thuẫn. Con giáp này cũng có đủ tự tin với bản thân mình, dám nghĩ dám làm nên đưa ra quyết định được đúng thời điểm. Khi cơ hội tới bạn không để nó vuột mất nên tiền bạc cứ thế theo nhau đổ về nhà, nhân cơ hội này có thể mạnh dạn mở rộng quy mô để hướng tới những mục tiêu lớn hơn.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân nếu tích cực tham gia các hoạt động xã hội sẽ có thể mở rộng được mối quan hệ của mình, tăng cơ hội tìm kiếm được đối tượng ưng ý. Hơn nữa, khi bạn gặp gỡ càng nhiều người thì càng nhiều trải nghiệm phong phú trong cuộc sống, rất hữu ích cho cuộc sống và cả công việc của bạn.

con-giap-100-ngay-toi-phat-tai1

Tuổi Tuất

Tử vi trong tuần mới người tuổi Tuất do được cả Ấn Quan che chở, tuổi Tuất có những bước tiến mạnh mẽ hơn trong công việc hiện tại. Có nhiều cơ hội đến với bạn trong tuần này, bạn có thể căn cứ vào năng lực để đưa ra lựa chọn cho phù hợp.

Tuy nhiên bạn không nên đứng núi này trông núi nọ kẻo bỏ lỡ thời cơ quý giá, cuối cùng xôi hỏng bỏng không.

Công việc hiện tại của bạn đang có dấu hiệu rất tốt, vận tài chính nhờ đó cũng tăng lên. Tiền bạc rủng rỉnh nên con giáp này có thể thoải mái chi tiêu. Hơn thế nữa, các hợp đồng được kí kết mang lại cho bạn rất nhiều lợi nhuận. Đối với ai kinh doanh thì khách hàng ra vào nườm nượp, doanh thu cũng tăng lên đáng kể.

tuoi-than-1-21383826

1 tuổi nên thận trọng trong tuần 13/2-19/2

Tuổi Thân

Tử vi cho biết những người tuổi Thân nên thận trọng trọng tuần mới này bởi thời gian này bạn có hạn thị phi. Chính vì vậy, nên lưu ý mồm miệng đừng có nói gì quá lời với người khác kẻo dễ rước những phiền phức không đáng có. Những người tuổi THân vốn nóng nảy vô tư nghĩ gì nói đó nên đôi khi cũng làm phật ý những người xung quanh rồi gây ra những hiềm khích làm ảnh hưởng tới công việc của bạn.

Về tài chính trong tuần mới này tuổi THân vẫn có nguồn thu nhập ổn định nhưng do bạn phải chi nhiều hơn bình thường nên nếu không thận trọng sẽ bị thâm hụt ít nhiều khiến cho bạn đau đầu suy nghĩ. 

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  xevathethao.vn copy link