Tại sao Hồ Ngọc Hà lại trẻ đẹp thế này - Đây là câu trả lời cuối cùng?

( PHUNUTODAY ) - Nếu ai đó thắc mắc tại sao Hồ Ngọc Hà lại trẻ đẹp đến vậy thì hãy nhìn mẹ của cô ấy, bạn sẽ hiểu tại sao.

ho-ngoc-ha-phunutoday7

Ít ai biết rằng Hồ Ngọc Hà là người phụ nữ cống hiến hết tuổi thanh xuân cho công việc nghệ thuật. Vào nghề từ năm 15 tuổi với vai trò người mẫu và trải qua nhiều thăng trầm. Cho đến hôm nay, khi đã bước qua tuổi 30, Hồ Ngọc Hà vẫn là người đẹp hàng đầu Showbiz với sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Mẹ cô luôn ủng hộ con gái trên mọi bước đường.

ho-ngoc-ha-phunutoday6

Sau bao sóng gió, người ta vẫn thấy Hồ Ngọc Hà trẻ đẹp đến bất ngờ. Nữ ca sỹ là ngôi sao may mắn được bố mẹ ủng hộ nhiệt tình trên con đường nghệ thuật. Bố mẹ là người đã sát cánh cùng cô để vượt qua những sóng gió trong cuộc sống. Hà Hồ may mắn được thừa hưởng những nét đẹp đặc biệt của bố mẹ.

ho-ngoc-ha-phunutoday2

Có thể thấy, bà Ngọc Hương - mẹ Hồ Ngọc Hà, sinh năm 1957 tại Huế nhưng vẫn sở hữu nét đẹp trẻ trung và có hình ảnh chỉn chu khi xuất hiện.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Là tín đồ của yoga, bà Ngọc Hương sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc và trẻ đến ngỡ ngàng dù đã qua tuổi 60.

ho-ngoc-ha-phunutoday3

Diện đầm voan hoa thả dáng trước biển, mẹ của Hồ Ngọc Hà tươi trẻ quá đỗi.

ho-ngoc-ha-phunutoday4

Khó có thể tin bà Ngọc Hương sinh năm 1957 lại thướt tha khi chọn đồ mềm mại với giày cao gót.

ho-ngoc-ha-phunutoday5

Nếu không nói, ít ai có thể nắm rõ được tuổi thật của bà.

ho-ngoc-ha-phunutoday8

Luôn kín đáo nhưng vẫn chừng mực là hình ảnh quen thuộc của bà Ngọc Hương. Bà khéo léo cân bằng tông màu cam khi kết hợp với màu đen để màu sắc trở nên hài hoà và hợp với tuổi ngoài 60 của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn