Noo Phước Thịnh bị phát hiện mặc đồ nhái trên thảm đỏ MAMA 2016

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị đối xử phũ phàng, Noo Phước Thịnh gặp ngay sự cố về vấn đề trang phục vì bị phát hiện mặc đồ nhái trên thảm đỏ MAMA 2016.

Noo Phước Thịnh trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự lễ trao giải MAMA 2016 (Mnet Asian Music Awards). Giọng ca "Gạt đi nước mắt" diện bộ vest chỉn chu, lịch lãm với phong thái tự tin, gây chú ý đối phóng viên có mặt tại thảm đỏ.

noo-phuoc-thinh-phunutoda

Noo Phước Thịnh diện bộ veston đen sang trọng, lịch lãm với những chi tiết đính kết khá cầu kỳ.

Xuất hiện tại sự kiện, Noo Phước Thịnh thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như người hâm mộ nước ngoài khi xuất hiện với chiều cao ấn tượng cùng gương mặt điển trai, cụ thể hơn là bộ veston đen sang trọng, lịch lãm với những chi tiết đính kết khá cầu kỳ.

Với phong cách này, Noo Phước Thịnh nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ fans quốc tế. Thế nhưng, chỉ ít phút sau đó, bộ trang phục mà Noo Phước Thịnh diện trên người bị phát hiện "nhái" lại mẫu thiết kế mới của thương hiệu Valentino. Mẫu thiết kế này đã được Valentino ra mắt trong BST Thu Đông 2016.

Lên tiếng về vấn đề này, Noo Phước Thịnh nói rằng anh không hề hay biết vì bộ trang phục do stylist riêng lựa chọn và chuẩn bị cho anh.

noo-phuoc-thinh-phunutoda

Tuy nhiên, trang phục này bị tố là nhái của hãng thời trang nổi tiếng thế giới

Trước đó, Noo Phước Thịnh đã nhận được nhiều sự đồng cảm vì bị đối xử phũ phàng, không giống như các nghệ sĩ khác, anh chỉ dạo thảm đỏ và đi thẳng vào khu vực bên trong lễ trao giải chứ không được tiến đến nơi có MC để trả lời phỏng vấn. Điều này khiến không ít fan của Phước Thịnh lên tiếng thắc mắc cho rằng anh bị phân biệt đối xử tại thảm đỏ.

Nhiều người lại an ủi thân tượng rằng có thể do Noo Phước Thịnh là một trong những nghệ sĩ đầu tiên xuất hiện tại MAMA nên ban tổ chức vẫn chưa ổn định khâu tổ chức, dẫn đến thiếu sót trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn