Các quý cô mặc đẹp làm 5 điều này mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng mặc đẹp luôn có tôn chỉ riêng với gu thời trang của mình.

Có kế hoạch mặc gì từ đêm hôm trước

thoi-trang-phunutoday.vn 1

 

Những cô nàng mặc đẹp sẽ tiết kiệm ít nhất 15 phút cho việc lựa chọn quần áo vì học đã có kế hoạch mặc gì từ tối hôm trước. Đừng để mỗi buổi sáng phải lăn tăn và đứng hàng giờ trước tủ quần áo của mình. Thời gian đó, họ sẽ có thêm thời gian để ngắm mình lâu hơn một chút trước gương, thoa thêm chút kem dưỡng da vì trời khô nẻ hay thử nghiệm một kiểu tết tóc mới học đảm bảo sẽ khiến mọi người trầm trồ.

Kết hợp thời trang cao cấp và bình dân

thoi-trang-phunutoday.vn 3

 

Hãy luôn biết cách kết hợp giữa thời trang cao cấp và bình dân để trông mình duyên dáng và sành điệu hơn. Bởi mặc toàn đồ bình dân thì trông kém sang, còn mặc toàn đồ hiệu thì lại là việc bất khả thi với nhiều cô nàng.

Luôn cho bản thân thời gian "ngắm nghía" trước khi ra khỏi nhà

thoi-trang-phunutoday.vn 5

 

Thay vì mỗi buổi sáng thực dậy bạn dành chọn thời gian cho việc chọn quần áo, hãy tận dụng buổi sáng để chỉnh tề trang phục và gọn gẽ đầu tóc. Điều này giúp bạn tránh khỏi những sự cố trang phục như quên cài cúc áo, quần..., mà còn cho bạn thời gian chọn đồ trang sức và phụ kiên để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất trước khi ra ngoài.

Luôn chọn đồ lót phù hợp

thoi-trang-phunutoday.vn 4

 

Những người có gu thời trang ôn định luôn tự biết rằng, những bộ đồ lót tốt sẽ tạo nền tảng và đóng vai trò quan trọng giúp vẻ ngoài thêm hoàn hảo. Trông bạn sẽ trở nên kém chỉnh chu, duyên dáng nếukhông chọn đúng màu sắc phù hợp với trang phục và kích thước phù hợp với vóc dáng của mình.

Luôn kiểm tra thời tiết trước khi ra khỏi nhà

thoi-trang-phunutoday.vn 6

 

Hãy duy trì thới quan kiểm tra thời tiế trước khi ra khỏi nhà để không gặp phải tin huống dở khóc, dở cười. Mặc quần áo phù hợp với thờ tiết sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài và thời trang hơn trong mặt mọi người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn