Lộ danh tính mỹ nhân Việt bị ngã chấn thương đầu tại đấu trường sắc đẹp thế giới

( PHUNUTODAY ) - Khả Trang - Đại diện Việt Nam đã bị ngã chấn thương đầu khi diện trang phục dân tộc nặng tới 44 kg tại chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 vừa kết thúc tại thành phố Krynica-Zdrój, Ba Lan với sự tham gia của 70 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Khả Trang - đại diện Việt Nam. Theo đó, người đẹp Srinidhi Shetty đến từ Ấn Độ trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia 2016.

kha-trang-phunutoday1-093

Khả Trang - Đại diện Việt Nam đã bị ngã chấn thương đầu

Mặc dù không được xướng tên trong danh sách top 10 nhưng Khả Trang vẫn giành chiến thắng ở giải phụ "Trang phục dân tộc đẹp nhất". Trước đó, khi những hình ảnh đầu tiên về trang phục dân tộc của Khả Trang được đăng tải, nhiều khán giả trong nước chê thiết kế rườm rà, nặng nề.

Tuy nhiên, một sự cố bất ngờ đã xảy ra, trong phần thi trang phục truyền thống, Khả Trang đã bị vấp ngã ngay trên sân khấu. Cô rơi mũ, áo và bị chấn thương ở phần đầu. Tuy nhiên, người đẹp đã nhận được sự hỗ trợ từ các thí sinh khác, cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và hoàn thành phần thi của mình.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Khả Trang gửi lời cảm ơn tình yêu và sự cổ vũ của công chúng dành cho mình. Cô cho biết, "Người đầy thương tích vì đồ, 9 tiếng cả diễn cả tập với cao gót, sái chân chuột rút không giống chân người cho lăm rồi. Vâng, gánh cả ngàn năm lịch sử thì phải nặng và nén hết thương đau”.

kha-trang-phunutoday2
kha-trang-phunutoday1

Khả Trang bị ngã chấn thương đầu tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Dương Nguyễn Khả Trang được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép đại diện nhan sắc trong nước dự thi. Cô sinh năm 1992, cao 1,79m, số đo hình thể là 86-61-93. Cô từng đoạt Giải vàng Siêu mẫu 2015.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link