Tại sao khi hôn, đàn ông không thể để tay ''yên 1 chỗ'', cực thích chạm vào ngực của phụ nữ?

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông khi hôn bàn tay thường không chịu yên phận, vì sao thế?

"Vì sao đàn ông lại hay, thích chạm vào ngực của người phụ nữ khi hôn?"

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, đây chính là hành động bắt nguồn từ một tổ chức ở trong não bộ của con người. Nếu hỏi người đàn ông nào rằng bộ phận nào của phụ nữ quyến rũ nhất thì 99% họ sẽ trả lời đó là vọng 1.

Với những người phụ nữ, vẻ ngoài như khuôn mặt, đôi mắt, nụ cười thì đó chính là sự thu hút, để lại sự ấn tượng trong tâm trí đàn ông. Nhưng vòng 1 chính là điểm hấp dẫn nhất. Khi đàn ông và phụ nữ yêu nhau thì từ tình cảm nhớ thương, những cảm xúc chân thật từ tâm hồn gặp nhau rồi tạo nên xúc tác cực mạnh được gọi là khao khát dục vọng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đây chính là khao khát rất bản năng, rất khó tránh khỏi và không nên tránh nó. Bởi khi yêu nhau, nếu thiếu những cử chỉ động chạm thì sẽ rất khó dẫn đến sự thăng hoa trong mặt cảm xúc, cũng như sinh lý con người.

Dù là đàn ông hay phụ nữ thì vòng 1 đều có sức hấp dẫn chết người

Hiện nay có nhiều người phụ nữ nâng ngực của mình thêm căng tròn, đầy đặn hơn. Khi được hỏi thì phụ nữ thừa nhận mình có vòng ngực lớn sẽ cảm thấy tự tin hơn.

Thế mới thấy đâu phải chỉ có đàn ông mới thích bản thân có vòng 1 to tròn. Đặc biệt thì với đàn ông dù phụ nữ có đẹp đến mấy mà thiếu đi vòng 1 thì họ cũng không ấn tượng.

"Vòng 1" thật sự vô cùng hấp dẫn khi cả 2 người "gần gũi"

Việc phòng thăng hoa, hạnh phúc thì cũng được quyết định ở vòng 1 của phụ nữ. Bởi đây là cơ quan nhạy cảm thứ 2 của người phụ nữ. Đàn ông họ hiểu rõ điều này thì nên có xu hướng kích thích sự hưng phấn của phụ nữ hơn nên họ sẽ không bỏ qua việc âu yếm, vuốt ve "vòng 1" của người phụ nữ khi cả 2 "gần gũi''.Bạn đã gửiVề già vẫn làm 3 điều này chính là thất bại lớn nhất, bao nhiêu phú quý ''đội nón'' đi hết

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mâu thuẫn với người thân và bạn bè

Lúc còn trẻ khỏe, chúng ta đều có những tình bạn tuyệt vời, người thân ở bên nhau cũng vô cùng hạnh phúc. Nhưng theo thời gian chúng ta dường như xa cách họ vì mải theo đuổi sự nghiệp, lập gia đình.

Tới khi đến tuổi trung niên chúng ta nhận ra ít người bạn đến thăm mình, khi mình buồn cũng chẳng có ai để nói chuyện mới cảm thấy ân hận.

Về già cô độc, dù đã từng sống hết lòng vì các con

Hết lòng vì con cái, đó chính là bản chất của bậc làm cha làm mẹ. Khi còn trẻ thì sự trưởng thành của con cái khiến chúng ta chẳng ngại gian khổ.

Nhưng đến lúc về già mong muốn được con cái chăm sóc, lúc này nhiều người mới nhận ra con cái quá bận rộn để chăm sóc cha mẹ. Lúc này cảm giác cô độc tràn đến khiến chúng ta cô đơn vô cùng.

Mối quan hệ bị thu nhỏ

Mối quan hệ ngày càng hạn hẹp chính là điều khiến chúng ta tiếc nuối nhất khi đến tuổi trung niên. Khi còn trẻ chúng ta có vô số những người bạn, nhưng theo thời gian người bạn rời xa chúng ta. Lúc này cảm thấy bản thân quá cô độc, chẳng còn bạn bè.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link