Tại sao người ta lại nói, làm ĐÀN BÀ HƯ mới là NGƯỜI PHỤ NỮ HẠNH PHÚC, đọc đến đâu CHỘT DẠ đến đó

( PHUNUTODAY ) - Cứ nhắc đến phụ nữ là người ta phải áp đặt cho 4 điều "công, dung, ngôn, hạnh" nhưng liệu những thứ đó có đúng với thời đại ngày này.

Đàn bà "hư" xưa nay vốn dĩ không được người đời yêu thích, tôn trọng nhưng chẳng hiểu sao người ta lại thường thích bàn tán tới một cô nàng hư hơn là cô nàng ngoan. Tôi nhớ trước đây học cấp 2, khi tôi làm cán bộ lớp nhưng khá nghiêm khắc và bị nói xấu. Mẹ tôi vẫn thường nói rằng "người ta nói xấu tức là người ta đang quan tâm con".

Đàn bà "hư" cũng vậy, khi người ta đem bạn ra bàn tán thì tức là họ cực kỳ quan tâm bạn. Nhưng xét về nhiều góc độ, thì đàn bà hư thường có cuộc sống hạnh phúc hơn đàn bà "ngoan" bởi:

Đàn bà “hư” luôn toát ra một nét quyến rũ mê hồn

Tuy nhiên, cũng như đàn ông, đàn bà “hư” luôn toát ra một nét quyến rũ mê hồn, họ có khả năng khiến các anh say đắm mà những đàn bà "ngoan" thường ganh tỵ nhưng lại không dám bắt chước làm theo vì họ sợ bà con xung quanh đánh giá bản thân, gia đình mình và đôi khi phải cam chịu hoàn cảnh mà ngay cả bản thân mình không mong muốn.

Ngày nay, điều thú vị là đàn bà “hư” được nhìn nhận dưới một góc cạnh mới, tích cực hơn, mạnh mẽ hơn. Và hơn thế nữa có một định nghĩa mới đối với đàn bà ” hư ” là: đàn bà tự yêu lấy mình và tự biết chiều chuộng mình, là người đàn bà bản lĩnh- cái bản lĩnh biết yêu thương và chiều chuộng bản thân, đặt mình lên trên tất cả những người khác- cái bản lĩnh mang tính cách cực kỳ ích kỷ vô tư.

dan ba hu moi la dan ba hanh phuc

Bài học được rút ra là những người chồng có vợ “ngoan” còn cần có thêm cô tình nhân “hư” để cân bằng cuộc sống của họ. Họ thích sự ngạc nhiên bất ngờ phát sinh giữa sự quen thuộc đến nhàm chán này. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều gã đàn ông ngoại tình. Vi họ thích cái mới, cái bản năng tự nhiên của bồ mà cô vợ đoan trang của họ chẳng bao giờ dám làm. Đọc đến đây chắc hẳn có rất nhiều chị em phụ nữ phải ngẫm lại chính mình.

Đàn bà biết cách “hư” thường vui vẻ hạnh phúc hơn đàn bà “ngoan”

Hư, là một cách để đàn bà tiến tới niềm vui nhanh nhất. Đàn bà vui thì đàn ông sẽ vui. Đàn bà ngoan thường âu sầu, khắc khổ. Chứ đàn bà hư lúc nào cũng tươi rói, gợi nhớ gợi thương, không chỉ với chồng mà đàn ông khác cũng coi chừng điêu đứng vì họ. Ông chồng nào cũng sẽ ghen lên mà tìm đường giữ vợ.

Cuộc đời thường chẳng dài như chúng ta tưởng. Thanh xuân chỉ kéo dài vài chục năm. Đàn bà ngoan sẽ tiêu hết cả thanh xuân trong bếp trong khi đàn bà hư sẽ mang cả thanh xuân ra ngoài cuộc đời đón gió.

Đó là cách để tuổi trẻ của họ dài hơn và đẹp hơn. Nhiều người đàn bà đã dành hầu như cả đời mình để làm gái ngoan. Tới khi chợt thấy mình già đi, xấu đi, muốn nổi loạn cũng không được nữa rồi. Nhưng lưu ý một điều, đàn bà nên "hư" chứ đừng hỏng. Đó mới chính là phụ nữ thông minh.

Cứ nhìn đàn ông đi, trên đời này có một loại động vật biết nói nào ích kỷ một cách vô tư như họ đâu. Vì họ đã từ rất lâu rồi nhìn nhận mình nằm trong phạm trù “hư hỏng”.

Và, đàn bà chỉ còn cách hoặc sống độc thân, hoặc lên facebook viết status trách móc, hoặc đàn bà trở thành đàn ông: ích kỷ và hư y như họ. Để rồi đàn bà trở nên vui vẻ, hạnh phúc, vô tư, thong dong như họ.

Vì, trong các cuộc nhậu, đàn ông thường nói “Khi người đàn bà của tôi vui là tôi vui”. Khi đàn bà vui, họ có khả năng lan truyền niềm vui của mình sang những người chung quanh một cách nhanh chóng.
Và thế là câu chuyện cổ tích sẽ có thật: hai người chung sống hạnh phúc với nhau mãi mãi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link