Tài tử Lê Công Tuấn Anh và lá thư tuyệt mệnh gây chấn động ở tuổi 29

( PHUNUTODAY ) - Đến nay, cái tên Lê Công Tuấn Anh vẫn ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Nhắc đến Lê Công Tuấn Anh chắc hẳn nhiều người vẫn nhớ. Dù đã ra đi nhưng cái tên của nam diễn viên vẫn ở trong lòng khán giả. Thời kỳ những năm 1990, cái tên Lê Công Tuấn Anh nổi lên như một hiện tượng qua bộ phim "Vị đắng tình yêu" sau những lần thử vai trò diễn viên kịch trên sân khấu của Đoàn Kim Cương. Trong vai bác sĩ Quang "Đông ki sốt", anh đã tạo nên hiện tượng ở khắp mọi nơi, nhất là trong giới học sinh – sinh viên trở nên rầm rộ và bắt đầu thần tượng anh.

tai-tu-k6-1656789220-524-width660height874

Thế nhưng, khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Lê Công Tuấn Anh lại chọn lựa "con đường khó" khi bỏ lại tất cả để ra đi. Trong chương trình "Ký ức vui vẻ", NSND Hồng Vân cho biết đám tang của nam nghệ sĩ có thể xem là lớn nhất lúc bấy giờ với hàng chục nghìn khán giả đến đưa tiễn. Các fan xếp hàng dài trước cổng chùa Xá Lợi chỉ để chờ được vào thắp nhang và bày tỏ niềm thương tiếc của mình với thần tượng.

Có quá nhiều điều bí ẩn xoay quanh cái chết của Lê Công Tuấn Anh lúc bấy giờ. Theo đó, nhiều đồn đoán cho rằng anh quyết định sự sát do không chịu được cú sốc sau khi chia tay mối tình sâu nặng.

Tái khám nghiệm hiện trường khi đó cơ quan chức năng có phát hiện ra một tấm bìa cứng có chữ viết của Lê Công Tuấn Anh: "Phúc, điện thoại cho Minh Anh số… Cái bao xốp trắng đưa cho Minh Anh giùm anh nhé. Nói với Minh Anh tao yêu Minh Anh nhiều lắm". Cạnh đó là một tấm ảnh của người mẫu Minh Anh ở mặt sau Lê Công Tuấn Anh viết: "Anh yêu em nhất trên đời".

phim_1_YZOL

Trong cuốn nhật ký của Lê Công Tuấn Anh để lại cũng khiến nhiều người xót xa: "…Nếu không đi đến được hôn nhân anh sẽ chết… Bao nhiêu thư từ của khán giả để hết vào quan tài. Còn 3 triệu đồng và đầu máy video bán đi để lấy tiền làm đám tang. Một số khác như tivi, cassette, dây chuyền thì cho một số người thân. Còn chiếc Phonelink có số trùng với ngày sinh của Minh Anh thì tặng lại Minh Anh làm kỷ niệm…". Cuối trang nhật ký Lê Công Tuấn Anh còn viết thêm: "Rất hạnh phúc và thanh thản ra đi…".

Sự ra đi đầy tiếc nuối của Lê Công Tuấn Anh đến nay vẫn còn bỏ ngỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link