Hé lộ bí mật sốc: Lê Công Tuấn Anh từng phải vào trại điên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để hoàn thành vai diễn cuối cùng Lê Công Tuấn Anh đã phải vào trong trại điên để trải nghiệm.

lê công tuấn anh
Lê Công Tuấn Anh .

Ngọt ngào và man trá ra mắt khán giả năm 1996 của đạo diễn Nguyễn Hữu Phần là một trong những bộ phim cuối cũng của Lê Công Tuấn Anh. Để đạo diễn Nguyễn Hữu Phần "chọn mặt gửi vàng" mời bằng được Lê Công Tuấn Anh vào vai chính, ông bảo chỉ có Lê Công mới đóng được. Phần vì có gì đó trong người Lê Công vốn hơi điên, hơn thế nữa còn nhập vai rất giỏi. Để thực hiện được cả 2 vai vừa là người em bị bệnh tâm thần vừa là người anh song sinh khôi ngô tuấn tú. Lê Công Tuấn Anh đã vào trại tâm thần để để nghiệm, đạo diễn Nguyễn Hữu Phần nhớ lại.“Lần đầu tiên, khi đoàn làm phim sang nhà Bệnh viện tâm thần Hà Nội ở Sài Đồng, Lê Công được cắt tóc và mặc quần áo bệnh nhân. Cậu ấy vào ở chung phòng, sinh hoạt với những bệnh nhân ở đó, họ (bệnh nhân tâm thần) nhanh chóng coi anh ta là một người điên như mình".

Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần kể lại Lê Công Tuấn Anh là một người vô cùng cô đơn nên có lễ đó là nguyên nhân chính nguyên nhân chính lý giải cho sự vội vã ra đi của người nghệ sĩ khi tuổi đời với 29 sự nghiệp đang trên đà phát triển. 

Khoảng 13h ngày 17/10/1996, bệnh viện Trưng Vương có tiếp nhận một ca cấp cứu mà nạn nhân đã bị hôn mê được đưa đến trên một chiếc xích lô. Người đó là diễn viên Lê Công Tuấn Anh. Thấy trên trán anh có hai vết chấn thương, máu ra rất nhiều nên các bác sĩ sơ cứu ban đầu chẩn đoán… bệnh nhân bị chấn thương sọ não và anh được chuyển sang Bệnh viện 115 vào lúc 13h20.

Do chẩn đoán ban đầu của bệnh viện Trưng Vương là chấn thương sọ não nên Bệnh viện 115 cho hồi sức cấp cứu và chuyển cho bộ phận chụp “điện toán cắt lớp”. Kết quả: không có chấn thương sọ não như chẩn đoán ban đầu. Đến 14h anh được chuyển về phòng hồi sức thì đã nôn thốc, nôn tháo, trong dịch nôn có mấy mẫu thuốc tân dược.

lê công tuấn anh
Hình ảnh khiến nhiều khác giả ghi nhớ của Lê Công Tuấn Anh.

Lúc này người nhà đi cùng mới báo cho bệnh viện 115 biết có khả năng bệnh nhân đã uống thuốc tự tử và đưa ra một lọ thuốc. Đây là lọ thuốc Quinine Sulfate 250mg đặc trị sốt rét trên nhãn ghi 180 viên nhưng kiểm đếm chỉ còn 107 viên. Kiểm tra mấy mẫu thuốc trong dịch nôn của Lê Công và mẫu thuốc còn trong lọ hình dạng giống nhau. Đến đây thì các bác sĩ xác định bệnh nhân đã ngộ độc thuốc Quinine Sulfate, một loại thuốc sốt rét cực mạnh nên dùng mọi biện pháp chuyên ngành để cứu chữa. Nhưng đến 16h20 phút ngày 17/10/1996, anh đã ra đi mãi mãi. Sự ra đi của Lê Công Tuấn Anh để lại rất nhiều tiếc nuối vì một diễn viên tâm huyết với nghề, sống hết mình vì nghệ thuật.

"Tiết lộ" khối tài sản cực lớn của Chánh Tín
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khối tài sản vô giá của Chánh Tín nhiều nghệ sỹ mơ ước cả đời cũng không có được.
Theo:  khoevadep.com.vn