Anh Tuấn tiết lộ bị Diệp Lâm Anh nhắn tin đe dọa sau khi lên tiếng bênh vực Nghiêm Đức

13:49, Thứ hai 10/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Anh Tuấn nói rằng anh cảm thấy Diệp Lâm Anh đang điều hướng dư luận khiến nhiều người đang có cái nhìn một chiều về những ồn ào ly hôn của cặp đôi.

Những ngày vừa qua, ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh - thiếu gia Đức Phạm lại khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Nghiêm Đức đã viết tâm thư cho rằng Diệp Lâm Anh chỉ quan tâm đến tiền, không lo chăm sóc con cái. Giữa ồn ào của 2 vợ chồng Diệp Lâm Anh - Đức Phạm, 1 nhân vật khác bị "réo tên" chính là diễn viên Anh Tuấn. Anh đã bình luận dưới bài đăng của bạn thân mình: "Cuối cùng thì bạn cũng lên tiếng, nhiều lần mình muốn khuyên bạn nên nói ra sự thật để không phải ảnh hưởng đến bố mẹ nhưng chưa có cơ hội. Hiện giờ mọi chuyện đi quá xa và dư luận đã bị điều hướng. Các cụ có câu ông ăn chả bà ăn nem, ở trong chăn mới biết chăn có rận...".

Anh còn nói rằng bản thân anh là người thân trong gia đình Nghiêm Đức nên hoàn toàn hiểu câu chuyện này đang bị đánh giá một chiều. Bình luận này của Anh Tuấn nhận về vô số chỉ trích, thậm chí nhà hàng của anh còn bị dân mạng tràn vào đánh giá một sao. Mới đây, chia sẻ với Dân Việt, Anh Tuấn nói rằng anh đang bị ảnh hưởng tinh thần và bị Diệp Lâm Anh đe dọa.

101bf9e655abbcf5e5bajpg-1688882397457728713447

"Tôi nói ra câu chuyện này không phải bịa đặt và cũng không bênh vực ai cả. Nhưng Diệp Lâm Anh đã nhắn tin cho tôi với nhiều lời lẽ mang tính đe dọa, tôi cũng sợ lắm, sợ ảnh hưởng công việc và gia đình", anh nói. Anh còn nghi ngờ Diệp Lâm Anh đang điều hướng dư luận để có lợi trong việc kiện tụng. Nam nghệ sĩ nói: "Diệp Lâm Anh có cả ekip truyền thông, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, còn tôi hoàn toàn không có ekip phía sau để hậu thuẫn nên tôi nghĩ tôi sẽ không đưa ra thêm bình luận nào khác". 

"Tôi không chỉ là bạn bè của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức, tôi còn là con nuôi của mẹ Vân Anh và bố Long (bố mẹ đẻ Nghiêm Đức). Từ đầu đến cuối tôi không có bất cứ bình luận nào về chuyện riêng của hai bạn, cho đến khi mẹ Vân Anh bị lôi vào câu chuyện này. Tôi không hề muốn điều này xảy ra, mẹ của Đức đã nhiều tuổi, không quen tiếp xúc với mạng xã hội, nay lại bị Diệp Lâm Anh chia sẻ những hình ảnh không mấy hay ho lên tôi nghĩ mẹ cũng sẽ rất buồn. Chưa kể các con lại bị đem ra tranh giành trước pháp luật và bị bàn luận trên mạng xã hội. Là người thân tôi thật sự buồn", diễn viên Anh Tuấn nói. 

"Trong khi gia đình Nghiêm Đức luôn cố gắng giữ im lặng để giải quyết một cách nhẹ nhàng thì Diệp Lâm Anh lại luôn là người chủ động lên tiếng chia sẻ rần rần trên báo chí. Mỗi khi xuất hiện tại tòa cô ấy luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, trang phục chỉn chu, ê-kíp đi theo quay phim, chụp ảnh rất chuyên nghiệp. Còn phía gia đình Nghiêm Đức thì hoàn toàn không như thế. Thực tế phía sau câu chuyện còn nhiều điều phức tạp, kể cả tôi hay bất cứ ai lên tiếng lúc này đều sẽ trở thành mục tiêu tấn công của dư luận xã hội", diễn viên Anh Tuấn chia sẻ với Dân Việt

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh