Tài xế Grab đâm bà bầu ngã giữa đường rồi bỏ chạy nhưng hành động của vị khách ngồi sau mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Lưu thông trên đường, xe máy của tài xế Grab vướng vào tay lái của người phụ nữ khiến chị này ngã đường rồi phóng xe bỏ chạy.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tài xế grab đâm phải bà bầu rồi bỏ chạy khiến dân mạng bức xúc.

Clip: Tài xế Grab gây tai nạn rồi bỏ chạy. Nguồn: Hóng.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 5h20 ngày 7/1. Theo đoạn clip, đang đi song song thì xe máy của tài xế Grab vướng vào tay lái của người phụ nữ khiến chị này loạng choạng rồi ngã ra đường.

Thấy người phụ nữ ngã, tài xế Grab chỉ ngoái lại nhìn và nhanh chóng phóng xe bỏ đi.

Vị khách ngồi phía sau vội vàng chạy đến nâng người phụ nữ dậy.

Vị khách ngồi phía sau vội vàng chạy đến nâng người phụ nữ dậy.

Cú va chạm khiến chiếc xe và người phụ nữ ngã ra đường, vì mang thai và khá đau nên người phụ nữ không thể tự mình đứng dậy.

Tuy nhiên, nam hành khách ngồi sau đã nhảy xuống và chạy lại phía người phụ nữ để cùng người dân giúp chị đứng dậy và đưa vào lề đường.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ bức xúc với hành động của nam tài xế Grab.

"Đường đông mà tài xế Grab còn cố tình chen lên. Gây tai nạn xong lại bỏ chạy, hèn thế không biết!"

“Sao mà trốn được nhỉ. Anh khách đi grab cũng nhảy xuống xe. Thế nào cũng có số điện thoại của grab hoặc trên giao diện của grab cũng có thông tin cũng như biển số xe mà?”.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn