Con trai 9 tháng tuổi bị nhiễm corona nằm trong phòng cách ly đòi bế, bố quay lưng bật khóc

( PHUNUTODAY ) - Bé trai 9 tháng tuổi nằm trong phòng cách ly đòi bế ngay khi nhìn thấy bố. Người cha không biết làm gì chỉ có thể quay lưng đi lau nước mắt.

Virus corona mới (2019-nCoV) bùng phát tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc hiện đang trở thành vấn đề y tế nóng bỏng của thế giới. Hơn 14 nghìn người nhiễm bệnh, hơn 300 người đã tử vong. Trung tâm dịch là Vũ Hán với 9 triệu dân bỗng chốc bị bao chùm bởi không khí ảm đạm. Mọi hoạt động bị đình trệ, các gia đình bị chia cắt vì dịch bệnh.

Mới đây, tài khoản Twitter @Huh_My_Rahhh đã chia sẻ đoạn clip đau lòng khi một người đàn ông đến thăm con trai 9 tháng tuổi nằm trong khi cách ly của bệnh viện vì nhiễm virus corona.

Video: Con trai nhiễm virus corona nằm trong phòng cách ly, bố đứng ngoài bật khóc.

Cậu bé 9 tháng tuổi giơ tay đòi bế khi nhìn thấy bố.

Cậu bé 9 tháng tuổi giơ tay đòi bế khi nhìn thấy bố.

Đứng trước yêu cầu tưởng chừng đơn giản của cậu con trai, người bố bất lực quay đi lau nước mắt.

Đứng trước yêu cầu tưởng chừng đơn giản của cậu con trai, người bố bất lực quay đi lau nước mắt.

Ngay khi nhìn thấy bố, cậu bé 9 tháng tuổi giơ tay, tỏ ý muốn được bố bế. Người đàn ông đứng ngoài tấm kính của phòng cách ly hoàn toàn bất lực trước yêu cầu của cậu con trai nhỏ. Anh lẳng lặng quay lưng lau nước mắt.

Đoạn video ngắn ngủi nhưng đầy xúc động này đã thu hút hàng nghìn lượt người xem và chia sẻ. Nhiều người không thể kìm được nước mắt trước hình ảnh xót xa này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link