Gửi "ảnh nóng" thử lòng người yêu cũ cô gái gây ra thảm sát kinh hoàng

( PHUNUTODAY ) - Cô gái đã gửi ảnh thân mật của mình với người yêu mới cho người yêu cũ với mục đích để thử lòng và kết cục nhận được không ai ngờ.

Ngồi tù chỉ vì gửi ảnh cho người yêu cũ

Mới đây, chị Sarah Bramley, đến từ Darlington, nước Anh, đã bị kết án 4 tháng tù sau khi thừa nhận việc khuyến khích và hỗ trợ cho việc phạm tội.

Chị Sarah Bramley ngồi tù chỉ vì gửi ảnh cho người yêu cũ

Chị Sarah Bramley ngồi tù chỉ vì gửi ảnh cho người yêu cũ

Theo đó, người mẹ đang mang bầu đứa con thứ ba này đã gửi cho tình cũ, anh David Sauders, 33 tuổi, một bức ảnh thân mật của mình và tình mới, Michael Lauwson, 34 tuổi. Do không kiềm chế nổi cơn ghen tuông, David đã đâm chết Michael và lãnh án tù vì tội giết người.

Tòa đại hình Teesside được biết khi gửi bức ảnh đi, Sarah tin rằng tình cũ sẽ chỉ đánh rằn mặt bạn trai mới chứ không đến mức giết người. Nhưng vào rạng sáng ngày 1/7/2017, ngay sau khi nhận được bức ảnh, David đã dùng dao đâm xuyên tim Michael.

Những trò nghịch dại không hồi kết 

Anh Michael bị chết oan

Anh Michael bị chết oan

Công tố viên Nick Dry cho biết cái chết của Michael là đỉnh điểm của "cơn ghen vì tình" mà Sarah là người ở giữa. Sarah đã tiếp tục gặp gỡ David mặc dù biết anh ta đang chịu lệnh cấm lạm dụng tình dục và có khả năng bạo lực.

"Sarah tuyên bố mình yêu David nhưng sau đó lại tiết lộ chuyện mình ngủ với Michael thời gian gần đây. Cô ấy xuất hiện để tạo sự kịch tính cho câu chuyện tình yêu và gây chú ý. Có thể nói, Sarah chính là nguồn cơn của mọi chuyện", công tố viên nói thêm.

Cả Sarah và David đều uống rượu khi họ nhắn tin cho nhau vào đêm xảy ra vụ án. David đe dọa sẽ tới đánh cho Michael một trận và chị Sarah cũng không hề mảy may suy nghĩ gì về chuyện đó.

Cuộc cãi vã tiếp tục, David đã gửi cho cô bạn ngồi cạnh Sarah đoạn video ghi lại cảnh mình và tình cũ mây mưa với nhau.

Đáp lại, Sarah gửi cho anh ta ảnh mình ngủ với Michael khiến David nổi điên. Anh ta bắt ngay một chiếc taxi đến nhà Sarah. Sau đó, anh Michael vừa bước ra khỏi cửa đã bị David dùng dao đâm thẳng vào ngực và tử vong ngay tại chỗ.

Ghen tuông mù quáng và cái kết thích đáng

Anh David vì ghen tuông đã giết tình địch của mình

Anh David vì ghen tuông đã giết tình địch của mình

Vào tháng 12 năm ngoái, David bị kết án tù chung thân với 22 năm rưỡi không được tạm tha sau khi thừa nhận giết chết Michael.

Với tội danh khuyến khích việc phạm tội, chị Sarah đã bị tòa kết án 4 tháng tù giam. Đây là một bài học đắt giá dành cho cô bởi chỉ vì một hành động không suy nghĩ của mình, cô đã khiến một mạng người mất đi, người yêu cũ và chính bản thân thì lâm vào cảnh tù tội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn