Tâm sự của người đàn ông… nghiện sex

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi nhận thấy rằng mỗi khi có cơ hội tôi lại lao vào quan hệ với những người phụ nữ khác. Bất kể họ tẻ nhạt hơn hay nhiều tuổi hơn vợ tôi, đó như một ma lực lôi cuốn tôi…

Năm nay tôi 32 tuổi, có một vợ và một con trai lên bốn tuổi. Gia đình tôi sống rất hạnh phúc, vợ tôi là một phụ nữ với ngoại hình hấp dẫn và trái tim ấm áp, cô ấy luôn biết cách quan tâm, chăm sóc, chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn với tôi.

Mọi thứ tưởng chừng như tốt đẹp, hàng xóm, bạn bè người thân nhìn vào ai cũng ao ước có được một gia đình đầm ấm, hạnh phúc như vợ chồng tôi. 

Mô tả ảnh.

Tôi lại khao khát được “sex” với gái lạ, chuyên nghiệp như

những cô mà tôi từng ngủ cùng - Ảnh minh họa

Chuyện chỉ bất đầu xảy đến khi tôi hay tếu táo với một đồng nghiệp nam. Anh ta khoe mẽ chiến tích “cưa gái” sành sỏi trên các diễn đàn, trang mạng xã hội. 

Theo anh ấy thì quen biết gái qua thế giới ảo vừa được no đủ về sex, lại không sợ lây bệnh như gái “làm tiền” mà sự chịu chơi, làm tình cũng rất chuyên nghiệp. Hơn nữa việc quan hệ với nhau hoàn toàn là tự nguyện, theo kiểu hợp tác, thích thì đến, không thích thì chia tay.

Nghe kể đến đó tôi cảm thấy tò mò, thế là thời gian rỗi tôi thường vào các trang mạng xã hội để làm quen, kết bạn với gái. Dáng vẻ điển trai cùng cách ăn nói có duyên, dễ lọt lỗ tai nên chỉ sau hai tháng tôi đã có đối tác trên thế giới ảo.

Chúng tôi hẹn nhau cùng vào nhà nghỉ để tâm sự về sở thích, cuộc sống và sex nữa. Sau lần đó, chẳng hiểu sao tôi lại cảm thấy khao khát được làm tình với gái lạ ngoài vợ. 

Tôi dành nhiều thời gian hơn cho việc online, khát khao khám phá những cô gái chưa từng biết để rồi làm quen trên mạng. Và mục đích cuối cùng là rủ được nàng vào nhà nghỉ để làm chuyện người lớn. 

Thế là tôi nhận thấy rằng mỗi khi có cơ hội tôi lại lao vào quan hệ với những phụ nữ mới quen. Bất kể họ tẻ nhạt hơn hay nhiều tuổi hơn vợ tôi, đó như một ma lực lôi cuốn tôi vào những quan hệ ngoài vợ, không cưỡng lại được. 

Nhưng đằng sau những cuộc tình chóng vánh, sau những đêm sex miễn phí, thỏa sức đam mê ấy, khi bước chân về bên vợ con là tôi lại cảm thấy day dứt, cảm thấy mình thật bỉ ổi, vô liêm sỉ. Cảm thấy mình không xứng đáng với vợ con.

Nhiều lúc tôi cũng muốn chấm dứt quan hệ với gái lạ. Có điều khi quay về bên vợ, cách làm tình đơn điệu, tẻ nhạt của cô ấy khiến tôi nhàm chán, tôi không thể nào đạt đến cực khoái, không có được cảm giác lên đỉnh.

Sự hụt hẫng khi trên giường với vợ khiến tôi lại khao khát được sex với gái lạ, chuyên nghiệp như những cô mà tôi từng ngủ cùng. Tôi lại lao vào hẹn hò, làm quen để sex cùng những cô gái trên thế giới ảo đó.

Tôi viết lên những dòng tâm sự này để giải tỏa tâm trạng, nhẹ nhõm trong lòng, cảm xúc ham muốn dục vọng giảm xuống để tôi có thể sống hạnh phúc bên người vợ hiền. Cuối cùng cũng xin nhận được lời khuyên từ các anh, chị.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT