Tâm sự nức nở của Osin đè chết cụ ông đòi ’yêu’

( PHUNUTODAY ) - Vân dùng ga đệm giường bịt vào mặt, mũi ông C. và sau đó dùng hai tay đè đầu ông C. xuống mặt đệm làm ông C. không thở được.

"Đã có lúc em thấy cuộc đời mình may mắn vì gặp được nhà chủ tốt bụng. Anh chị T rất tốt với em, ở nhà anh chị, em được đối xử tử tế chứ không có cảnh chủ tớ" - Vân vừa khóc nức nở vừa nói.
[links()]
Ngày 27/11, TAND tỉnh Bắc Ninh đã xét xử và tuyên phạt bị cáo Vũ Thị Vân (SN 1984, trú tại Phúc Lai, Hoà Phong, Mỹ Hào, Hưng Yên) 3 năm tù về tội “Giết người trong tình trạng bị kích động mạnh”.

Vũ Thị Vân là người giúp việc cho gia đình anh Trần Văn T. ở Châu Khê, Từ Sơn, Bắc Ninh từ năm 2010. Bị ông chủ đã ở tuổi 70, ông C (bố của anh T.) buông lời khiếm nhã, kèm theo những hành vi sàm sỡ, cô đã chống cự, giằng co và sau đó là phản ứng quyết liệt.

Vũ Thị Vân lĩnh án 3 năm tù. Ảnh TP
Vũ Thị Vân lĩnh án 3 năm tù. Ảnh TP


Vân dùng ga đệm giường bịt vào mặt, mũi ông C. và sau đó dùng hai tay đè đầu ông C. xuống mặt đệm làm ông C. không thở được.

Sau khi thấy ông C. không có phản ứng gì nữa, biết ông C. đã chết, Vân dùng khăn mặt lau mặt cho ông C. nhưng ông C. không tỉnh lại. Vân thay quần áo đến Công an thị xã Từ Sơn tự thú về hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Vân là một người phụ nữ khỏe mạnh, hiền lành, chăm chỉ. Vợ chồng Vân làm ruộng nuôi hai đứa con, một đứa năm nay vào lớp một, một đứa mới lên bốn tuổi.

Hằng ngày, Vân có nhiệm vụ đưa đón hai đứa con của vợ chồng anh T đi học, đi chợ, nấu nướng và dọn dẹp nhà cửa. Khi mới về làm giúp việc, Vân được vợ chồng anh T trả công 2,5 triệu đồng, sau một thời gian, lương của Vân được nâng lên 3,5 triệu đồng vì cô rất được lòng ông bà chủ vì tính tình thật thà, chăm chỉ.

"Đã có lúc em thấy cuộc đời mình may mắn vì gặp được nhà chủ tốt bụng. Anh chị T rất tốt với em, ở nhà anh chị, em được đối xử tử tế chứ không có cảnh chủ tớ" - Vân vừa khóc nức nở vừa nói.

Năm 2009, chồng qua đời vì bạo bệnh, để lại gánh nặng cho Vân, một mình cô phải bươn chải nuôi con. Được người làng giới thiệu, năm 2010, Vân đến làm giúp việc cho gia đình anh T.

Sáng 24/7, sau khi dọn dẹp xong các tầng dưới, Vân đi vào một phòng ngủ ở tầng 4 để lấy đồ đem đi giặt, nhưng chưa kịp tháo ga trải giường thì ông C đi vào, chốt luôn cửa phòng và tiến lại gần cô ô sin nói: "Cho tôi một lần. Số tiền đó cô không phải trả lại cho tôi", đồng thời ông C có hành vi sàm sỡ cô ô sin.

Vừa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình, Vân vội vàng đẩy ông C ra và lắp bắp: "Cháu coi ông như bố của cháu. Tại sao ông lại làm như thế này, cháu không đồng ý đâu".

Nhưng ông chủ 70 tuổi vẫn không từ bỏ ý định, tiếp tục sàm sỡ và nói: "Tuổi tác không quan trọng". Cô ô sin sức vóc lực điền cuối cùng cũng bị đẩy ngã xuống giường, tuy nhiên, Vân đã chống cự đến cùng, cô hất ông C ngã sang bên cạnh rồi ngồi đè lên lưng ông già.

"Em dùng tấm ga trùm vào mũi và miệng của ông C với mục đích làm cho ông ngất đi để ông không thể cưỡng hiếp được. Hai người cứ giằng co một lúc thì em thấy ông C nằm im bất động" - Vân vừa khóc vừa nói.

Chia sẻ về đứa con của mình, chị bảo: “Một hai tháng em về thăm nhà một lần. Nhiều lúc cũng thấy tội cho chúng lắm, mẹ thì đưa đón trẻ con nhà chủ đi học, trong khi con mình thì không đưa đón được ngày nào.

Cũng may mà các con em đều ngoan, hình như chúng cũng biết hoàn cảnh của mình nên không dám đòi hỏi gì. Hồi chồng em chưa mất, chúng em chỉ có nghề làm ruộng, anh ấy ở rể nhà em, cuộc sống cũng khó khăn lắm”...

"Cả đời em có nằm mơ cũng không bao giờ hình dung được có ngày mình lại phạm tội tày trời thế này. Em rất biết ơn vợ chồng anh T. Từ khi gặp được anh chị T, cuộc sống của ba mẹ con em cũng đỡ khó khăn hơn.

Bây giờ điều em cảm thấy day dứt nhất là em mang tội với gia đình anh chị ấy. Anh chị T yêu quý em như người nhà, tin tưởng giao cho em tiền nong đi chợ và quán xuyến mọi việc trong gia đình.

Còn hai đứa con em nữa, một đứa năm nay vào lớp 1, một đứa còn đang học mẫu giáo, từ khi em đi làm phải gửi ông bà ngoại chăm sóc. Các con em sau này lớn lên mà biết mẹ chúng đi tù về tội giết người thì không biết chúng có còn dám ngẩng mặt lên nhìn ai hay không". – Vân khóc nghẹn.

Một điều tra viên Công an thị xã Từ Sơn cho biết, thỉnh thoảng, vợ chồng anh T vẫn biếu ông C tiền để bố tiêu vặt, hôm đó, ông C được các con cho 2 triệu đồng. Không hiểu nghĩ gì mà ông C lại gửi cô ô sin Vũ Thị Vân giữ hộ. Tuy nhiên, Vân sợ làm mất tiền của ông C nên lại gửi trả anh T.
 

  • Lê Nguyên (Tổng hợp từ Dân Trí/Cảnh sát toàn cầu)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn