Cô dâu 62 tuổi khoe bụng bầu trong livestream mới nhất, trả lời về thông tin mang thai với chồng 26 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Trong livestream mới đây, chị Thu Sao xuất hiện cùng chồng và bất ngờ khoe bụng bầu "vượt mặt".

Năm 2018, chuyện tình của cặp đũa lệch giữa cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chồng trẻ 26 tuổi Triệu Hoa Cương khiến cho dư luận không khỏi bàn tán. Mặc cho những lời đàm tiếu, dị nghị của những người xung quanh, cặp đôi vẫn quyết tâm chứng minh tình yêu của mình bằng một đám cưới.

Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng này vẫn luôn là chủ đề bàn tán của nhiều người.

Bẵng đi một thời gian, mới đây trong một livestream người xem nhận thấy cô dâu tuổi 62 có vòng 2 ngày một to. Trong khi đó, người chồng tuổi 26 lại liên tục dùng tay xoa bụng của vợ. Không chỉ ngầm tuyên bố việc mang thai, cô dâu 62 tuổi còn đứng dậy đi lại để khoe bụng lùm lùm để chứng minh lời nói của mình là thật.

Cô dâu 62 tuổi livestream khoe bụng bầu.

Cô dâu 62 tuổi livestream khoe bụng bầu.

Khi được yêu cầu trao nhau nụ hôn để thể hiện tình cảm, chị Thu Sao nói: "Ai lại hôn ở đây. Hôn ở đây con lại cười cho chết. Bây giờ có em bé rồi không hôn đâu… Tuổi này mà được làm mẹ thì phải gương mẫu, thật gương mẫu cho con chứ chồng nhỉ?".

Nói về hành động xoa bụng vợ của anh Cương, cô dâu 62 tuổi cho biết cánh đàn ông nên học tập nhau ở điểm này. Người Pʜụ пữ cho rằng đây là hành động động viên vợ, làm cho đứa bé trong bụng thấy vui. Cô dâu Thu Sao tiết lộ thêm anh Cương ghen khi vợ đi công tác, không được xoa bụng bầu.

Chị Thu Sao cũng cho biết trong quá trình mang bầu rất thèm đồ chua.

Chị Thu Sao cũng cho biết trong quá trình mang bầu rất thèm đồ chua.

Trong một đoạn livestream khác, chị Thu Sao tiếp tục diện váy bầu, anh Hoa Cương ngồi cạnh, tay liên tục đặt lên bụng vợ. Nhiều cư dân mạng đã hỏi chị về thông tin bầu bí, cô dâu người Cao Bằng trả lời: "Thôi chuyện này để về Facebook riêng của chị chị sẽ chia sẻ, nói ở đây em bé nó hoảng".

Tuy nhiên, trên MXH nhiều ý kiến cho rằng cô dâu 62 tuổi chia sẻ chuyện mang bầu và khoe khéo bụng bầu chỉ là chiêu trò kéo lại sự nổi tiếng. Bởi trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, việc những phụ nữ trên 60 tuổi mang thai là điều rất hiếm hoi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn