Tấn bi kịch từ một đêm say tôi bảo anh đừng dùng “bao”…

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi rất yêu chồng mình, anh là mối tình đầu của tôi trong suốt 8 năm.

Tôi rất yêu chồng mình, anh là mối tình đầu của tôi trong suốt 8 năm. Yêu anh từ hồi chân ướt chân ráo lên Hà Nội học đại học, cho đến khi ra trường mấy năm rồi mới quyết định cưới xin. Quãng thời gian dài gắn bó ấy của chúng tôi là vô vàn kỉ niệm, tôi ngoài việc là bạn gái của anh còn kiêm luôn cả việc…làm mẹ, bởi anh thiếu thốn tình cảm từ bé, mẹ mất sớm, bố anh gà trống nuôi con, một người bố chồng vô cùng mẫu mực. Nhưng tôi không lấy gì làm mệt nhọc, được chăm sóc cho anh từ cái ăn, cái mặc là niềm hạnh phúc của một người phụ nữ hướng nội như tôi.

Tình yêu cũng có giai đoạn thăng trầm tưởng chừng không thể theo nổi vì tôi vốn mơ mộng, thích lãng mạn, nhưng anh thì lại vô tâm đến nhạt nhẽo, chỉ thích cắm đầu vào sách vở. Nhiều lúc cũng chán, nhưng thế nào rồi cũng chấp nhận mà đến với nhau. Rồi đến khi ra trường, anh được nhận vào công ty lớn rồi leo một mạch lên vị trí trưởng phòng dù tuổi đời còn rất trẻ, tôi thì đi làm những công việc bình thường, lương tháng chỉ đủ ăn với đổ xăng, nên cứ dùng dằng vài năm mới chịu cưới. Ngay khi cưới bố chồng tuyên bố cho ở nhà riêng, bố mua cho chúng tôi một căn hộ chung cư gần nhà ông đang ở, bố tôi ở một mình, chồng tôi đồng ý bảo rằng đấy cũng là cơ hội để ông “kiếm bà mới” cho đỡ cô đơn.

dau-kho-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Rồi cuộc sống vợ chồng cứ trôi đi, 3 năm đã qua, chúng tôi hạ sinh được một bé trai kháu khỉnh nhưng tình cảm lại nhạt nhoà dần. Những cử chỉ yêu đương biến mất, anh đi công tác thường xuyên ít khi ở nhà, tôi còn nghe đồn rằng anh đổ đốn có quan hệ bên ngoài nhưng không thể tìm được chứng cứ. Thế rồi cũng đành chấp nhận ở nhà ôm con nhỏ mà khóc. 

Cho đến một hôm tôi tình cờ gặp lại người bạn cũ cấp 3, cô ấy hiện sống cũng sung túc và có lời mời rủ tôi đi chơi, ban đầu tôi từ chối sau nghĩ về nhà cũng buồn nên gửi con cho ông nội rồi đi chơi với bạn một hôm, và tôi gặp anh ở đó. Anh là anh ruột của cô bạn, một doanh nhân thành đạt nhưng lại không may mắn đường tình duyên vì đã ly hôn 1 lần và đang nuôi con một mình. Tôi cũng thương cảm cho hoàn cảnh của anh và cũng tâm sự chuyện của mình, hai anh em ngồi uống rượu tâm sự, cho đến khi ngà ngà tôi đã không kiểm soát được bản thân và rơi vào lòng anh. Cả hai rủ nhau ra nhà nghỉ và có quan hệ, tôi thậm chí còn yêu cầu anh đừng dùng bao để “thật hơn” vì thú thật lâu rồi tôi cũng không được chồng chiều nên thiếu thốn. Anh cũng đồng ý. Rồi quan hệ xong tôi vội vã trở về nhà, trong lòng thấy có sự lo lắng bồn chồn vì tôi đã trở thành người phản bội. 

Nhưng tấn bi kịch chỉ thực sự xảy ra khi hơn 1 tháng nay tôi phát hiện ra mình có thai, đó chắc chắn là đứa con của người đàn ông ấy. Tôi đau khổ không biết mình phải làm gì bây giờ?

Tá hỏa với biểu hiện lạ đời của chồng khi “lên đỉnh”
Tá hỏa với biểu hiện lạ đời của chồng khi “lên đỉnh”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những lần gần chồng, hành động kỳ cục đó của chồng khiến tôi thấy rất ngại ngùng và mắc cỡ.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT