Khánh Vân sở hữu kho túi hàng hiệu chẳng thua kém sao Việt nào

( PHUNUTODAY ) - Ăn mặc cá tính hết phần thiên hạ, Hoa hậu Khánh Vân còn mê xài túi hiệu chẳng kém ai.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra vào ngày 7/12 vừa qua đã gọi tên Nguyễn Trần Khánh Vân chính thức trở thành người kế nhiệm H'Hen Niê. Bên cạnh sắc vóc được đánh giá cao, Tân Hoa hậu còn sở hữu bảng thành tích "khủng" trong suốt 6 năm liền hoạt động trong làng giải trí.

Empty

Trước khi đạt được chiếc vương miện "Brave Heart" cao quý tại Miss Universe Vietnam 2019, Khánh Vân từng được biết đến qua các danh hiệu gồm: Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013; Á khôi Miss Ngôi sao 2014; Top 10 và Miss Áo dài Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015; Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Với việc tham gia làng giải trí từ khá sớm cũng như sở hữu nhiều thành tích thông qua các vai trò như MC, diễn xuất, người mẫu... Khánh Vân được đánh giá là cô Hoa hậu có cuộc sống khá giả và có gout thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Empty

Phong cách street style ngày thường mà Khánh Vân theo đuổi chính là cá tính, trẻ trung và năng động. Cô nàng không quá đầu tư vào các thể loại váy áo mà chỉ tập trung phô diễn đôi chân dài qua những chiếc quần jeans cạp cao cùng áo phông hay áo croptop trắng đơn giản. 

Empty

Với những outfit đơn giản nhưng phô diễn vóc dáng triệt để, nàng Tân Hoa hậu sẽ thêm thắt vào set đồ các món phụ kiện như hoa tai bản to, túi xách hàng hiệu để tăng thêm phần nổi bật cho tổng thể. Thiết kế túi đeo chéo mang tông trắng ton - sur - ton với croptop giúp Khánh Vân vừa ghi điểm sành điệu vừa sang chảnh hết nấc. 

Hoạt động nghệ thuật từ lúc còn 19 tuổi, Khánh Vân đến hiện tại đã sở hữu xế hộp riêng cùng hàng loạt những món phụ kiện đắt đỏ. Trong đó, túi xách hàng hiệu đến từ những thương hiệu lớn là item cô nàng khá chăm đầu tư.

Empty

Không mua thì thôi, nhưng một khi đã lượn shopping rồi thì chắc chắn cô nàng phải "tậu" cả loạt túi để tiện mix match với nhiều phong cách khác nhau. 

Empty

Combo chân váy jeans ngắn và áo croptop mang đến vẻ ngoài khỏe khoắn và trẻ trung cho người đẹp tuổi 25. Để xóa nhòa đi tính đơn điệu của set đồ trắng - đen, một chiếc túi đeo sành điệu có giá hơn 50 triệu đồng được xem là cách kết hợp tinh tế làm nổi bật cả tổng thể.  

Empty

Gout thời trang phóng khoáng và đậm chất Tây giúp Khánh Vân luôn tỏa sáng trong mỗi tấm ảnh street style cô nàng đăng tải trên trang cá nhân. Tất nhiên, mọi set đồ ra phố của chân dài 1m75 cũng không thể thiếu vài ba món phụ kiện đắt đỏ như thắt lưng xấp xỉ 20 triệu đồng.

Empty

Người đẹp Sài Thành cũng thường thưởng cho mình những món phụ kiện nhỏ nhắn trong mỗi chuyến đi chơi xa. Trong đó, các kiểu ví xinh xắn nhưng có giá tiền không hề nhỏ của cô khiến công chúng phải trầm trồ ngạc nhiên trước độ chịu chơi của Khánh Vân.

an-mac-ca-tinh-da-danh-tan-hoa-hau-khanh-van-con-me-xai-tui-hieu-dau-kem-ai-a4-1575865196-559-width1500height1000

Để tậu về chiếc clutch kiểu dáng phong thư thường dùng để kết hợp với những bộ váy đi tiệc gợi cảm đỏ rực này, Khánh Vân đã phải chi ra số tiền gần 30 triệu đồng. 

Empty

Vốn là cô nàng sành điệu và bám sát xu hướng, Khánh Vân cũng rất nhanh cập nhật cho mình những món đồ hiệu được các quý cô Vbiz yêu thích để bằng chị, bằng em. Trong đó, mẫu túi Gucci Marmont này được xem là một trong những món phụ kiện được rất nhiều người "lăng xê" vì vẻ ngoài sang chảnh và thời thượng của nó.

Empty

 "Lên đồ" với combo áo sơmi trắng và quần jeans rách nhàm chán, công thức của Khánh Vân chính là sử dụng bộ đôi phụ kiện thật nổi bật để giúp mình thu hút được mọi ánh nhìn. Vậy là giày sneakers đỏ cùng túi đeo chéo ton - sur - ton trở thành sự lựa chọn khéo léo của chân dài 1m75.

Empty

Việc trưng dụng hàng hiệu tinh tế và có điểm nhấn tạo nên phong cách thời trang khó mà chê vào đâu của nàng Tân Hoa hậu.

Chắc rằng trong nhiệm kì sắp tới đây, Khánh Vân sẽ còn khiến công chúng mãn nhãn hơn nữa với gout thời trang cá tính, năng động và đậm chất thời thượng trong street style của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link