Tân Miss Grand Vietnam 2022: Từng bị 'body shaming' vì nặng 75kg, nén đau để hoàn thành phần thi

( PHUNUTODAY ) - Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân từng là nạn nhân của 'body shaming' và cô đã nỗ lực giảm cân để thi Hoa hậu.

Vương miện của Miss Grand Vietnam 2022 đã thuộc về thí sinh đến từ Long An - Đoàn Thiên Ân. Cô gây ấn tượng với cao 1m75, cân nặng 60kg.

Tân Hoa hậu từng đạt cân nặng 75kg nên từng là nạn nhân của "body shaming". Cô đã nỗ lực và quyết tâm giảm cân thành công để chinh chiến tại Miss Grand Vietnam 2022. Đoàn Thiên Ân giảm 15kg trong khoảng 4 tháng để sở hữu vóc dáng xinh đẹp như hiện tại, tự tin sải bước trên sàn diễn.

thien1

Tại phần thi thuyết trình, Thiên Ân cho biết: "Chúng ta thường nói về hòa bình, về việc đấu tranh cho một thế giới tốt đẹp hơn. Thế nhưng hòa bình sẽ không bao giờ bền vững nếu như vấn đề bạo lực không được giải quyết. Có rất nhiều người vẫn còn nghĩ rằng bạo lực làm một cụm từ để chỉ về việc chúng ta tác động vật lý, hay làm tổn hại đến ai đó. Nhưng không, bạo lực được chia ra làm rất nhiều loại khác nhau, và tôi đã từng là nạn nhân của bạo lực ngôn từ, của body-shaming sau khi tôi tăng cân". Tuy nhiên, không lâu sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Đoàn Thiên Ân đã hứng chịu sự phản ứng từ cộng đồng mạng. Trên một số diễn đàn sắc đẹp, nhiều người đã để lại bình luận khiếm nhã chê bai ngoại hình của Đoàn 

Được biết có một điều đặc biệt là trong một số phần thi, một số người tinh mắt đã phát hiện phần mu bàn chân của thí sinh Đoàn Thiên Ân có vết thương chưa lành. Điều này làm cho không ít người bày tỏ sự xót xa và khâm phục sự kiên cường của người đẹp tại cuộc thi. Cụ thể hơn thí sinh Chu Lê Vi Anh từng chia sẻ Thiên Ân bị tạo ổ mủ sâu bên trong mu bàn chân đã đi cắt và lấy dịch ra. Nhưng hiện tại vết thương của người đẹp vẫn chưa lành lặn.

thienan 2

Cô đã gạt bỏ nỗi đau đớn của bản thân để tập trung hoàn thành các phần thi, một bộ phận khán giả đều hy vọng người đẹp sẽ giành thành tích cao tại Miss Grand Vietnam 2022.

Trước khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2022, Đoàn Thiên Ân là người mẫu "quen mặt" tại các show trình diễn thời trang trong nước. Nàng hậu từng đại diện trường THPT Thủ Thiêm tham gia cuộc thi Nữ sinh áo dài năm 2018 và đoạt giải Quán quân. Ngoài ngôi vị Hoa hậu của Miss Grand Vietnam 2022, người đẹp còn giành Giải thưởng phụ là Thí sinh thuyết trình về hòa bình hay nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link