Tàn nhang nhiều chi chít đến mấy cũng sẽ hết sạch chỉ với loại quả cực rẻ này

( PHUNUTODAY ) - Nếu chịu khó thực hiện như các bước dưới đây, bạn sẽ có làn da đẹp mịn màng mà chẳng còn lo tàn nhang.

Dâu tây là một trong loại quả được rất nhiều chị em ưa thích không chỉ bởi những dưỡng chất có trong đó mà còn bởi vị rất dễ ăn. Trị tàn nhang bằng dâu tây là một trong những cách rất hiệu quả.

cach-tri-tan-nhan-bang-tr

Tàn nhang nhiều chi chít đến mấy cũng sẽ hết sạch chỉ với loại quả cực rẻ này

Dâu tây là một nguồn vitamin C tuyệt vời, một nguồn mangan dồi dào, nguồn chất xơ, iốt rất tốt cho cơ thể và có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp giảm cholesterol. Ngoài ra, dâu tây chứa nhiều vitamin C chống lão hóa hơn cả cam và bưởi giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cho da, chống lão hóa, xóa mờ các vết nám đen, nứt nẻ và da khô, mang lại làn da hồng hào cho bạn.

Sử dụng 2 trái dâu tây chín mọng, rửa sạch đem nghiền nhuyễn trộn với 3 thìa sữa chua không đường tạo thành hỗn hợp. Sau khi rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp lên da mặt massage nhẹ nhàng rồi thư giãn trong 20 phút, sau cùng rửa mặt thật sạch. Tất nhiên những nốt tàn nhang sẽ không mờ ngay lần đắp mặt nạ đầu tiên, mà sẽ có hiệu quả về lâu dài vì thế nên duy trì đắp mặt nạ dâu tây đều đặn nhé.

tri-tan-nhang-bang-dau-ta

Trị tàn nhang bằng dâu tây tươi cho da nhạy cảm, bạn làm ấm sữa tươi không đường và cho yến mạch vào để yên trong khoảng 30 phút để yến mạch nở ra. Trong lúc này bạn làm sạch dây tây và để ráo nước rồi nghiền thật nhuyễn và trộn cùng 1 thìa mật ong. Sau khi yến mạch đã nở bạn trộn 2 hỗn hợp đã chuẩn bị trên với nhau, khuấy đều sao cho hỗn hợp có độ sệt. Bạn đắp lên mặt trong 15 phút, sau đó massage nhẹ nhàng trong 5 phút chú trọng ở những vùng bị tàn nhang rồi rửa lại với nước.

Trị tàn nhang bằng dâu tây tươi cho da dầu, bạn lấy dâu tây xay nhuyễn sau đó cho thêm một chút nước chanh và đắp lên mặt trong vòng 15 phút sau đó rửa sạch với nước.

Trị tàn nhang bằng dâu tây tươi cho da khô, bạn nghiền nát dâu tây trộn với 1/2 hũ sữa chua không đường và một thìa phở mật ong. Nếu da khô nứt bạn có thể tăng lên thành 2 thìa. Đắp mặt nạ trong 25 phút sau đó rửa lại với nước.

Theo:  khoevadep.com.vn