Tạo hình khác lạ nghi "dao kéo" của Vân Hugo?

( PHUNUTODAY ) - Tạo hình nàng tiên cá khác lạ của Vân Hugo khiến cô vướng nghi án dao kéo.

van-hugo-phunutoday 1

 Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, Vân Hugo khiến nhiều bất ngờ với tạo hình của mình. Cô diện chiếc váy đuôi cá ánh kim màu xanh lấp lánh. 

van-hugo-phunutoday 3

 Tuy nhiên, Vân Hugo khiến nhiều người không nhận ra cô bởi thân hình của nữ MC trở nên đồ sộ bất ngờ. Vòng 1 của Vân Hugo to bất thường, và cả vòng 2 lẫn vòng 3 của cô đều tăng chóng mặt.  Không chỉ vậy, khuôn mặt của bà mẹ một con cũng tròn trịa và đầy đặn hơn khiến nhiều người cho rằng, Vân Hugo đã đụng chạm dao kéo.

van-hugo-phunutoday 4

 Tuy nhiên, cũng không ít người dành lời khen ngợi về sự thay đổi này của Vân Hugo. Thậm chí, nhiều fan của Vân Hugo còn nói đùa rằng, họ không thể tin đây là thần tượng của mình bởi trông cô hoàn toàn khác lạ.

van-hugo-phunutoday 2

 Sau khi chia sẻ câu chuyện về bệnh tình của mình trên một chương trình truyền hình, Vân Hugo vẫn chăm chỉ làm việc cũng như tham dự các sự kiện của làng giải trí.

van-hugo-phunutoday 5

 Có thể thấy, Vân Hugo vẫn luôn lạc quan, vui vẻ. Trên trang cá nhân của mình, nữ MC vẫn luôn xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp.

van-hugo-phunutoday 6

 Ở tuổi 32 tuổi, Vân Hugo đang làm rất nhiều vai trò như MC, diễn viên, mở quán cơm gà và là cô giáo trong một trung tâm nuôi dạy trẻ tự kỷ. Cô cũng dành thời gian làm từ thiện, giúp đỡ những người đang mắc bệnh mắt hoặc cổ họng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn