Bôi thứ này lên mặt, điều kỳ diệu sẽ xảy ra với làn da của bạn chỉ sau vài phút

( PHUNUTODAY ) - Nếu chịu khó bôi thứ này lên mặt, bạn sẽ thấy điều kỳ diệu xảy ra chỉ sau vài phút, được chị em phụ nữ mê mẩn.

Làn da được dưỡng ẩm đầy đủ sẽ trở nên căng mịn, tràn đầy sức sống và chống lại các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Trong các loại nguyên liệu tự nhiên được sử dụng để dưỡng ẩm da mặt thì mật ong là một thành phần không thể thiếu bởi nó vừa phát huy tác dụng dưỡng ẩm, vừa kháng viêm, kháng khuẩn cho da, vừa nuôi dưỡng tế bào da một cách hiệu quả.

cach-lam-dep-toc-voi-mat-

Bôi thứ này lên mặt, điều kỳ diệu sẽ xảy ra với làn da của bạn chỉ sau vài phút

Có rất nhiều cách làm đẹp với mật ong, cách đầu tiên, bạn có thể sử dụng mật ong như sữa rửa mặt. Những ai bị mụn trứng cá hoặc khô da thì có thể dùng sữa rửa mặt mật ong. Phun nước ấm lên da rồi dùng mật ong thoa lên da giống như cách dùng các loại sữa rửa mặt khác. Mát-xa da thêm một vài phút hoặc để một lúc, sau đó rửa sạch lại và thoa kem giữ ẩm. Mật ong có gây ra tác dụng phụ và giúp da lành nhanh hơn.

Bạn nên biết rằng mật ong có thể để trên da bao lâu tùy thích. Và hãy nhớ phải tẩy tế bào chết trước khi sử dụng bất kỳ bí quyết làm đẹp nào và nên rửa với nước ấm.

huong-dan-cach-lam-dep-da

Cách thứ hai, mật ong và bột quế. Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 3 muỗng xúp mật ong và 1 muỗng xúp bột quế xay mịn.

Cách làm : Trộn kỹ hai thành phần này với nhau để có một hỗn hợp đồng nhất.

Cách dùng : – Rửa sạch mặt bằng loai sửa rửa mặt dịu nhẹ mà bạn thường sử dụng. – Thấm khô mặt bằng một khăn lông mềm. – Rồi đắp mặt nạ trên lên mặt, giữ như thế từ 15 đến 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước âm ấm. Khi tình trạng mụn trứng cá thật sự tồi tệ thì bạn phải sử dụng loại mặt nạ này mỗi ngày, liên tục trong vòng hai tuần để có kết quá tốt nhất. Nếu bạn vẫn tiếp tục bị mụn trứng cá thường xuyên thì hãy truy trì sử dụng mặt nạ này từ hai đến ba lần một tuần để kiểm soát tình hình mụn trứng cá.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link